Rạng sáng nay, một thanh niên khoảng 30 tuổi (chưa rõ lai lịch) bất ngờ lao vào phòng 456 của khoa sản, bệnh viện Đồng Nai, tự kề dao lên cổ, la hét dọa dẫm sau đó lao xuống lầu.

Khoảng 4 giờ sáng, thanh niên này bất ngờ vào phòng 456, ở tầng 5, có 2 sản phụ là Nguyễn Thị Liên và Nguyễn Thị Cảnh Phong đang điều trị. Thanh niên này năn nỉ các bệnh nhân cho trú lại với lý do đang bị một nhóm người truy sát.

{keywords}
Cửa số nơi nam thanh niên nhảy lầu tự vẫn  

Biết tin, một bảo vệ tên Lân nhanh chóng chạy lên phòng 456. Anh Lân thấy một người đang cầm dao kề vào cổ mình, la lối yêu cầu gặp công an. Thấy cổ của thanh niên này bị trầy xước chảy máu, đồng thời lo ngại các sản phụ bị uy hiếp, bảo vệ Lân đã báo cho lãnh đạo bệnh viện và cơ quan công an đến hỗ trợ.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, nam thanh niên bất ngờ chạy ra ngoài rồi nhảy xuống lầu 3, tử vong.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Nạn nhân bỏ lại một chiếc xe máy hiệu Dylan, BS 60F1.79247, chiếc xe có dấu hiệu bị đập phá.

Ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết Công an TP Biên Hòa đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. 

Hùng Anh