- Hiện trường cặp vợ chồng già tử vong được xác định là bị sát hại. Người dân phát hiện con rể của chủ nhà có mặt ở hiện trường khi xảy ra án mạng nhưng nhanh chóng biến mất.
 

Công an TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét vụ trọng án làm 2 người tử vong xảy ra trong sáng 18/11, tại địa bàn huyện Bình Chánh.
 
Theo đó, khoảng 10h30 sáng 18/11 hàng xóm nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi nhà ở đường Thích Thiện Hoà, ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, nên chạy sang kiểm tra. Người dân phát hiện trước cửa nhà có người đàn ông tên Kiên, là rể của chủ nhà, rời nhà trong trạng thái bất thường, quần áo dính đầy máu, vẻ mặt hốt hoảng.

{keywords}

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng


 
Ông Kiên cố nổ xe gắn máy trước nhà nhưng không được. Ngay sau đó, ông này đón xe người qua lại, vội vã bỏ đi.
 
Do nghi ngờ, người dân chạy vào trong kiểm tra thì tá hoả phát hiện ông Nguyễn Minh Hoàng (SN 1959, là cha vợ của ông Kiên) ngồi tựa vào gốc cây trước nhà, tay ôm ngực với thương tích khá nặng. Hàng xóm đưa ông Hoàng đi cấp cứu, nhưng ông tử vong sau đó.
 
Trong ngôi nhà, hàng xóm phát hiện bà Trần Thị Hiệp (SN 1965, là vợ ông Hoàng, và là mẹ vợ của Kiên) nằm tử vong trong phòng, hiện trường nhiều vết máu.
 
Nhận được tin báo, công an phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng. Ông Kiên bị công an đưa vào diện tình nghi, nhưng đi đâu không ai rõ.
 
Theo tìm hiểu, ông Kiên lấy vợ, là con gái đầu của ông Hoàng – bà Hiệp. 2 người có con chung là 1 bé trai, nay đã 3 tuổi.
 
Tuy nhiên, vợ chồng ông Kiên ly thân lâu nay. Vợ của ông Kiên đưa con nhỏ về sống với cha mẹ ruột ở địa chỉ trên.
 
Ông Kiên hay tìm đến nài nỉ vợ con quay về chung sống, nhưng không có kết quả. Hàng xóm thấy, nhiều lần ông Kiên mâu thuẫn, cự cãi với cha mẹ vợ vì cho rằng, họ có tác động đến chuyện vợ chồng của ông.
 
Anh Sinh