Thực hiện những động tác nhào trên cánh máy bay ở độ cao 300m không phải là một ý tưởng hài hước đối với mọi người nhưng đó lại là công việc hàng ngày của những cô gái này.

TIN BÀI KHÁC:

Những thành viên của đội nhào lộn trên cánh máy bay duy nhất trên thế giới: Sarah Tanner, Danielle Hughes và Stella Guilding đã thực hiện một loạt các động tác mạo hiểm trong khi máy bay di chuyển với tốc độ 240km/h.

Được biết, những cô gái tới từ Anh có khoảng 100 màn biểu diễn trong một năm tại các sự kiện trên khắp thế giới như châu Âu, Trung Quốc…và gần đây nhất là Australia.

Sarah Tanner (31 tuổi), trưởng nhóm cho biết cô mơ là một wing lady (phụ nữ nhào lộn trên cánh máy bay) kể từ khi xem một màn biểu diễn hồi nhỏ.

“Tôi đã được xem biểu diễn trên cánh máy bay khi còn là một đứa trẻ và tôi thực sự bị ấn tượng khi nhìn thấy phụ nữ làm điều đó,” Sarah nói. “Tôi cũng thích nhảy và biểu diễn trên cánh máy bay giống như việc nhảy trên bầu trời nhưng mãi tới năm 24 tuổi, tôi mới thực hiện giấc mơ của mình.”

Không chỉ là một người đảm nhận các động tác khó nhất, Sarah còn chịu trách nhiệm huấn luyện cho những người mới gia nhập môn thể thao này.

“Để trở thành một người biểu diễn trên cánh máy bay, bạn không thể cao hơn 1,63m và nặng hơn 54kg và đặc biệt là không được sợ độ cao. Máy bay sẽ di chuyển với tốc độ 240km/h vì thế bạn sẽ phải đấu tranh với nhiều áp lực trên cánh máy bay và cần phải thực hiện những động tác như giơ cao chân, lộn ngược người và vẫy tay trước đám đông,” Sarah nói.

Danielle Hughes (24 tuổi) tới từ Witshire đã trở thành một wing lady kể từ khi gia nhập nhóm cách đây 6 năm.

“Tôi đã xem biểu diễn trên cánh máy bay khi tôi lên 6 và tôi nhớ tôi đã quay sang nói với cha mình rằng ‘đó là điều con muốn làm khi lớn lên’”, cô cho hay. Động tác mà Danielle yêu thích là leo từ buồng lái lên lưng máy bay khi máy bay lộn ngược.

"Chúng tôi làm động tác này khi một chiếc máy bay di chuyển ở phía trên một chiếc máy bay khác và máy bay lộn ngược xuống phía dưới để tôi nắm tay với một đồng nghiệp của mình trên chiếc máy bay kia. Lần đầu tiên thực hiện động tác này là một trong những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi, giống như một cảm giác tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên," Danielle tâm sự.

Dưới đây là những hình ảnh trong một buổi biểu diễn của 3 cô gái Sarah, Danielle và Stell
a:













Sầm Hoa (Theo Daily Mail)