Erica tới từ Nhật Bản đã giảm được 113kg trong vòng 18 tháng nhờ sự giúp đỡ của một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, cô vẫn không cảm thấy hài lòng với kết quả này.

TIN BÀI KHÁC:


Theo Asian Town, Erica từng chỉ nặng 55kg nhưng cô đã nhanh chóng tăng lên 190kg trong vòng 13 năm.

Erica cho biết cô đã bị bạn trai cũ lạm dụng về thể chất và tinh thần. Sau khi chia tay, cô đã không ngừng ăn để quên đi nỗi buồn và tăng cân với tốc độ chóng mặt.

Ercia chỉ ngừng ăn khi cô cảm thấy bình tâm trở lại. Tuy nhiên, kết quả của biện pháp ăn để giải sầu đã khiến Erica có một thân hình khổng lồ tới mức vòng eo của cô ở thời điểm béo nhất lên tới 165cm.

Người phụ nữ 30 tuổi đã bắt đầu giảm cân sau khi nhận sự giúp đỡ của một chương trình truyền hình nổi tiếng của Nhật.

Thật bất ngờ, cô đã giảm được 65kg chỉ trong 5 tháng và 96kg trong vòng một năm bằng cách kết hợp các biện pháp như massage, ăn kiêng và tập thể dục.

Hiện Erica chỉ nặng 77kg.

Tuy nhiên, cô đã phải trả giá cho việc giảm cân quá nhanh. Bụng, đùi và cánh tay của Erica bị chảy xệ. Phần da thừa xung quanh bụng cô trông không khác gì một cái tạp dề khiến Erica vẫn cảm thấy thất vọng về ngoại hình của mình.

"Tôi cảm thấy béo hay gầy thì tôi vẫn không hạnh phúc," Erica chia sẻ trước khi trải qua các ca phẫu thuật thẩm mỹ để loại bỏ phần da thừa.

Sầm Hoa (Theo Asia1)