Một nghị sĩ Mỹ thuộc đảng Cộng hòa hôm 7/4 phải xin lỗi công khai sau khi một tờ báo ở Louisiana công bố một đoạn phim cho thấy ông này hôn một nhân viên cấp dưới, Reuters đưa tin.

TIN BÀI KHÁC:


"Không nghi ngờ gì nữa, tôi đã sai và tôi xin được thứ lỗi", hạ nghị sĩ Vance McAllister cho biết trong thông báo được văn phòng của ông công bố. "Tôi cầu xin sự tha thứ từ Chúa, từ vợ, các con, các nhân viên, các cử tri đã bầu tôi".

Ông Vance, nhậm chức vào tháng 11 năm ngoái trong một cuộc bầu cử đặc biệt mà trong đó ông thắng một phần là do đánh bóng các giá trị về đạo Cơ đốc, đã ra thông báo sau khi tờ Công dân Ouchita ở Tây Monroe, Louisiana, đăng đoạn clip lên website của báo này.

Đoạn clip cho thấy, người đàn ông, được nhận dạng là nghị Vance, bước vào khung hình và bật đèn ở phía trước văn phòng. Sau đó, một phụ nữ bước vào, hai người ôm hôn nhau thắm thiết khoảng 30 giây. Báo trên cho hay, người phụ nữ là một nhân viên đã kết hôn tại văn phòng của nghị sĩ này.

Nghị sĩ McAllister, 40 tuổi, đã kết hôn được 16 năm và có 5 con. Cựu binh Mỹ này là người mới bước vào chính trường khi ông tranh cử vào một vị trí bị bỏ trống hồi năm ngoái.

Nghị sĩ McAllister không đề cập trực tiếp tới đoạn clip song xin lỗi về hành động của mình.

  • Hoài Linh