Từ những hồ nước đầy sứa tới màu hồng đậm, liệu đó có phải là những trải nghiệm độc nhất vô nhị bạn đang tìm kiếm? Tại sao không cân nhắc đi tới một trong những nơi đó.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của những hồ nước tuyệt đẹp được giới thiệu trên CNN và DailyMail

Hồ sứa, Palau
{keywords}
Ở biển, những con sứa luôn là mối phiền toái với người bơi lội nhưng khi nhúng mình xuống hồ sứa ở Palau lại là một sự thích thú hoàn toàn khác. Sứa tại hồ nước này không có khả năng làm bạn bị đau và đây là nơi duy nhất có loại sứa này.

Hồ Nong Harn, Thái Lan

{keywords}

Mỗi năm, hàng nghìn bông súng đỏ đâm chồi nảy mầm tại đây đã biến bề mặt hồ nước Nong Harn trở thành màu hồng. Vào tháng 12, khi hoa súng vào giai đoạn nở rộ nhất, dân làng gần đó thường đi thuyền trên hồ để tận hưởng cảnh đẹp này.

Hồ Hillier, Australia

{keywords}

Đây không phải là sữa dâu. Hồ Hillier có màu hồng là do sự hiện diện của một loại tảo sản xuất ra chất màu cam đỏ. Cho dù lấy nước vào một cái chai và mang đi xa nước vẫn giữ màu hồng.

Hồ La Brea Pitch, Trinidad

{keywords}

Chứa tới 10 triệu tấn nhựa đường chảy, hồ La Brea Pitch là hồ chứa hắc ín tự nhiên lớn nhất trên trái đất.

Hồ nước sôi, Dominica

{keywords}

Nước ở phần trung tâm hồ luôn sôi sùng sục tới mức không ai có thể có thể đo nhiệt độ chính xác.

Hồ Manicouagan, Canada

{keywords}

Đây là cái hồ duy nhất có hình cái nhẫn được tạo ra cách đây 200 triệu năm khi một thiên thạch đâm vào trái đất.

Hồ lớn, Mỹ

{keywords}

Từ Minnesota tới Illinois và tới Michigan, những đợt sóng của Hồ Lớn luôn là một thiên đường tuyệt vời với những người lướt sóng.

Hồ Medicine, Canada

{keywords}

Mỗi mùa đồng, hồ Medicine lại biến mất và bí ẩn này mãi tới những năm 1970 mới được giải đáp. Theo đó, hàng loạt hố sụp phía dưới đã hút hết nước, chuyển nước xuống những hang động ngầm phía dưới.

Biển Chết, Israel/Jordan

{keywords}

Nước ở Biển Chết có độ mặn gấp 10 lần bất kỳ biển nào trên trái đất. Vì thế, bạn có thể thả mình cho cơ thể nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Gọi là Biển Chết nhưng đây không phải là biển cũng không có cái gì chết. Đây là hồ nước nằm kẹp giữa Israel và Jordan.

  • Hoài Linh