Một nữ sinh viên Trung Quốc đã thiệt mạng, do cố leo qua một hàng rào điện để đi gặp bạn trai.


{keywords}

Theo DailyMail, thi thể của Jiao Chin nằm vắt qua hàng rào điện ở khuôn viên của trường học tại khu Xishuangbanna Dai ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Các sinh viên phát hiện thi thể Jiao vào đầu giờ sáng. Nữ sinh 22 tuổi này chỉ mặc áo phông và quần soóc ngắn. Được biết, hàng rào được dựng quanh khu ký túc xá của trường học sau khi một tên trộm cố đột nhập vào trong.

Các bạn học của Jiao tin rằng, nữ sinh này có thể đang ra ngoài gặp ai đó thì gặp nạn.

Bạn cùng phòng của Jiao là Qing Wan, 23 tuổi nói: "Tôi không biết gì khi cô ấy rời phòng, cho tới lúc nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy thi thể Jiao nằm dưới đất, với cảnh sát và nhiều người khác vây quanh. Tôi không biết Jiao đi đâu vì cô ấy chả nói gì với tôi. Tuy nhiên, tôi biết, có đôi lúc Jiao đi ra ngoài gặp ai đó vì thế có lẽ lần này cô ấy ra ngoài để gặp bạn trai".

Một phát ngôn viên của trường học nói: "Hàng rào điện được dựng lên để ngăn trộm, sau khi chúng tôi phát hiện vài vụ những người không được phép xâm nhập trái phép. Nó là vì an toàn của sinh viên và chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng ai đó cố trèo qua nó. Ai cũng biết nó là hàng rào điện".

Cảnh sát hiện đang tìm hiểu về vụ việc.

  • Hoài Linh