Một bà mẹ 4 con ở Manchester (Anh) vừa tiết lộ, cô dự định mua quà Giáng sinh cho các con từ việc bán sữa của chính mình.

Rebecca Hudson, 26 tuổi, đã xuất hiện trên chương trình This Morning và tiết lộ, cho tới giờ cô đã kiếm được 3.700 Bảng (khoảng 130 triệu VND) từ việc bán sữa của chính mình, DailyMail đưa tin.

{keywords}

Hudson nói đã nghĩ tới việc bán sữa, khi thấy cô tiết sữa nhiều hơn nhu cầu của con gái Milly. Bà mẹ này cũng thừa nhận, một số khách mua sữa để dùng vào mục đích tình dục.

"Họ làm gì với sữa thì tùy họ. Tôi không phân biệt đối xử. Không có gì khác biệt giữa những người muốn dùng sữa của tôi, từ vận động viên thể hình cho tới ai đó dùng nó vào mục đích tình dục", cô nói.

Khi xuất hiện trên truyền hình, Hudson cũng phản đối những người nói uống sữa mẹ là một điều kinh tởm, và rằng uống sữa mẹ là hoàn toàn tự nhiên.

"Một số người cho rằng uống sữa mẹ rất kinh. Đó là vấn đề của họ, sữa mẹ hoàn toàn tự nhiên và đầy vitamin".

Hudson cho hay, "với một chai sữa 200ml, tôi kiếm được 12,50 bảng. Số tiền chính xác tôi có được từ bán sữa là 3.700 bảng".

Hudson không phải là người đầu tiên kiếm tiền từ sữa của chính mình. Bà mẹ 3 con Allicia Mogavero hồi đầu năm nay đã lập Mommy Milk Creations và dùng sữa làm chất liệu tạo nữ trang.

  • Hoài Linh