Tất cả mọi người đều phải kinh ngạc khi chứng kiến cảnh một cậu bé Ấn Độ dùng lưỡi chạm trực tiếp vào lõi đồng của dây điện mà không hề hấn gì.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Một thiếu niên Ấn Độ có tên Deepak Jangra có thể chịu được dòng điện 11.000 Vôn đi qua cơ thể. Cậu thiếu niên 16 tuổi này dường như “miễn nhiễm” với lượng điện áp cần thiết cho 500 ngôi nhà, và thậm chí có thể cho tay vào một xô kim loại đầy nước chứa toàn dây điện trần.

{keywords}
Deepak Jangra có thể liếm lõi dây điện mà không hề hấn gì. (Ảnh: Cover Asia Press)

Cậu cho biết: "Tôi từng rất sợ điện, nhưng giờ đây tôi cảm thấy tự tin. Tôi đã thử đi thử lại, nhưng chưa từng bị thương. Tôi có thể chạm lưỡi vào lõi dây điện mà không sợ hãi gì."

Khả năng kì lạ này của Jangra được phát hiện một cách tình cờ cách đây ba năm khi cậu bé sửa lò sưởi cho mẹ. Khi đó, Jangra vô tình chạm vào lõi dây điện, nhưng cậu cho rằng đang xảy ra sự cố mất điện nên không có chuyện gì xảy ra.

Tuy nhiên sau đó 2 tuần, Jangra lại một lần nữa chạm vào dây điện trần khi tháo máy DVD và cậu bé phát hiện khả năng kì lạ của mình.

{keywords}
Nhúng tay vào xô nước chứa lõi dây điện. (Ảnh: Cover Asia Press)

Kể từ đó, Deepak đã thử nghiệm với nhiều điện áp khác nhau. Từ 110 Vôn, 240 Vôn, 440 Vôn và đỉnh điểm là khi cậu chạm vào dây điện cao thế 11.000 Vôn. Tất cả dân làng và mẹ của Deepak đều hoảng sợ, nhưng trước sự ngạc nhiên của mọi người, cậu bé vẫn hoàn toàn bình thường và không hề tổn thương.

{keywords}
Đeo và chạm vào dây điện mà không hề hấn gì. (Ảnh: Cover Asia Press)

Điều đáng quan tâm là với một người bình thường, dòng điện 50 Vôn cũng đã đủ gây giật. Theo các chuyên gia, sức mạnh của dòng điện 11.000 Vôn là rất khủng khiếp, nếu đứng cách dòng điện này 5 mét, con người ta vẫn có thể bị đốt cháy và bỏng đến chết, còn nếu chạm trực tiếp thì sẽ gây ra cái chết ngay lập tức.

Kinh ngạc trước khả năng của Deepak, các chuyên gia y tế đã làm nhiều xét nghiệm kiểm tra tình trạng sức khỏe và cơ thể của cậu bé, nhưng họ không có phát hiện nào khác thường.

Lan Phương