Ba sinh viên Ấn Độ đã thiệt mạng khi cố chụp ảnh "tự sướng" bất chấp việc đoàn tàu cao tốc đang lao tới, trang Times of India đưa tin.

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Nhiều thanh niên Ấn Độ đang đùa cợt với mạng sống của chính mình với những trò mạo hiểm trên đường ray. (Ảnh minh họa: Barcroft India)

Theo tờ Times of India, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 26/1 (giờ địa phương) trên đường ray ở Mathura, gần Kosikala.

Aneesh, người duy nhất sống sót trong vụ việc kinh hoàng này, kể lại với cảnh sát rằng nhóm bạn đang trên đường tới Agra để ngắm Taj Mahal vào ngày Cộng hòa và dừng xe lại để chụp ảnh "tự sướng" khi đi qua đường tàu.

Ba người thiệt mạng được xác định là Yakub, Iqbal và Afzal. Cả ba đều là sinh viên và trong độ tuổi từ 20-22, cảnh sát cho biết. Trong khi Yakub tới từ Moradabad, Iqbal tới từ Faridabad và Afzal đến từ New Delhi.

Cảnh sát nói rằng, họ đang cố tìm thêm thông tin liên quan tới ba nạn nhân trên, nhưng gặp trở ngại bởi đồng nghiệp của họ tại các thành phố khác đang bận rộn với việc bảo vệ an ninh trong ngày Cộng hòa.

Theo sĩ quan Sanjay Kumar tới từ đồn cảnh sát Kosi tại Mathura, nhóm sinh viên trên muốn chụp ảnh "tự sướng rùng rợn" trên đường ray khi đoàn tàu sắp tới. Họ muốn đăng chúng trên mạng xã hội để câu "like".

Aneesh, người cầm máy ảnh, nói với cảnh sát rằng khoảnh khắc kinh hoàng đã xảy ra khi đoàn tàu cao tốc lao vào các bạn của mình và khiến họ chết ngay tại chỗ trước khi kịp nhảy khỏi đường ray.

Các thi thể đã được đưa đi khám nghiệm tử thi, Times of Indian cho hay.

Sầm Hoa