Cảnh sát tiểu bang Utah, Mỹ tin rằng cặp vợ chồng đã giết 3 trong số 4 đứa con của mình rồi tự sát bởi vì họ khẳng định ngày tận thế của thế giới đang đến gần.

TIN BÀI LIÊN QUAN

Theo IBtimes, vào ngày 27/9 năm ngoái, 5 thi thể đã được tìm thấy bởi con trai lớn nhất trong gia đình cặp vợ chồng và người bà trong căn phòng ngủ lớn bị khóa kín. Hai vợ chồng Benjamin và Kristi Strack nằm trên giường, và 3 đứa con gồm Benson, 14 tuổi, Emery, 12 tuổi và Zion, 11 tuổi đều nằm gần đó.

{keywords}
Gia đình Benjamin và Kristi Strack cùng các con khi còn hạnh phúc. (Ảnh: Facebook/IBtimes)

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm ra nguyên nhân gây nên vụ thảm sát chấn động nước Mỹ này. Cảnh sát trưởng tại Springville, J. Scott Finlayson cho biết: “Dường như hai người cha mẹ trong gia đình này có một mối quan tâm đặc biệt về ngày tận thế mà họ cho là “đang gần kề.”

Cảnh sát trưởng cho biết thêm: “Một số người bạn của họ cho rằng vụ tự sát có thể liên quan đến kế hoạch của họ. Nhiều người khác tin rằng họ đang dự định chuyển nhà đi đâu đó và sống tránh xa cuộc sống bình thường. Ngoài ra có những điều mà chúng tôi vẫn chưa lý giải đuợc.”

Ba đứa trẻ chết sau khi bị cho uống một loại cocktail có bỏ quá liều thuốc methadone dành cho người cai nghiện ma túy, cũng là loại thuốc mà người mẹ đang dùng để điều trị trước khi tự sát. 

Tuy nhiên, Benson, 14 tuổi được cho là đã tự nguyện uống thuốc độc. Theo những lời nhắn từ Benson, cậu bé dường như biết trước mình “sẽ không còn tồn tại trên cõi đời”, ám chỉ mình sẽ được tìm thấy khi đã chết và gửi lời tạm biệt đến bạn bè.

Các nhà điều tra tin rằng người con trai lớn nhất trong gia đình may mắn không bị hạ độc bởi vì đã 19 tuổi, đính hôn và có cuộc sống tự lập.

Lan Phương