Một tòa án Italy đã phạt nữ diễn viên nổi tiếng Ornella Muti 8 tháng tù giam hoặc phải nộp phạt 30.000 Euro, vì cô này đã bỏ diễn và làm giả giấy chứng nhận y tế để đi ăn tối với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

TIN BÀI KHÁC:

Tòa án tại thành phố Pordenone ở bắc Italy cho biết, Muti đã phạm tội gian lận nghiêm trọng, vì làm giả giấy chứng nhận y tế để bỏ một vở diễn tại nhà hát Verdi ở Pordenone vào hôm 10/12/2010.

{keywords}

Nữ diễn viên Ornella Muti. (Ảnh: Reuters)

Trước đó, nữ diễn viên này đã yêu cầu nhà hát thay đổi lịch diễn, đồng thời nói rằng, cô bị ốm. Cô đã cung cấp phiếu khám bệnh của bác sĩ, trong đó có ghi cô phải nghỉ ốm 5 ngày sau khi nhận trước 25.000 Euro cho vai diễn của mình.

Tuy nhiên, vào ngày công chiếu vở diễn, Muti lại có mặt tại bữa tối từ thiện với ông Putin khi đó là Thủ tướng Nga, cùng với diễn viên người Mỹ Kevin Costner tại St.Peterburg, Nga, trang il Giornale.it đưa tin. Sự hiện diện của cô tại bữa tiệc đã được ghi hình.

Sau sự kiện này, nhà hát Verdi đã kiện Ornella Muti. Tòa án đã kết tội nữ diễn viên nặng hơn dự kiến. Văn phòng công tố viên địa phương đề nghị phạt Muti 6,5 tháng tù giam nhưng cuối cùng cô phải nhận mức án 8 tháng tù.

Tuy nhiên, cô đã chọn phương án bồi thường cho nhà hát Verdi 30.000 Euro.

Sự kiện diễn ra vào 10/12/2010 tại Cung điện Băng ở St.Peterburg nhằm gây quỹ cho các trẻ em bị ung thư và mắc các bệnh về mắt. Sự kiện này cũng có sự tham gia của các nhân vật nổi tiếng như: Gérard Depardieu, Vincent Cassel, Monica Bellucci, Kurt Russell, Sharon Stone và Mickey Rourke.

Sầm Hoa