Dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước câu chuyện một thanh niên bị buộc phải đưa ra lựa chọn khi cả bạn gái cũ, mới cùng nhảy xuống sông và yêu cầu anh cứu.

TIN BÀI KHÁC:

Wu Hsia đã chia tay với người bạn gái lâu năm Jun Tang, sau khi anh gặp tình yêu mới Rong Tsao. Tuy nhiên, Jun vẫn tìm đủ mọi cách để Wu rời bỏ tình mới.

Quá chán nản với việc bạn gái cũ và bạn gái mới không ai chịu ai, Wu đã hẹn gặp cả hai để giải tỏa mọi chuyện và để xác định xem ai là người anh yêu thật lòng.

"Tôi phát ốm với việc bị cả hai cằn nhằn", Wu nói. "Rong than vãn về Jun và Jun lại ca thán về cô ấy". Và mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi họ kéo nhau ra sông.

{keywords}
Toàn thân Jun dính đầy bùn sau khi được giải cứu.

"Các cô gái bắt đầu cãi vã và cô người yêu cũ cảm thấy bị xúc phạm bởi một câu nói của người mới, nên cô đã nhảy xuống sông rồi gọi anh kia tới cứu mình", Daily Mail trích lời một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

"Tiếp đó, cô người yêu mới sợ rằng chàng trai sẽ nhảy xuống cứu bạn gái cũ, nên cũng đã nhảy xuống sông. Và cả hai cùng gọi chàng trai cứu mình".

Trước tình thế khó xử này, Wu đã quyết định nhảy xuống nước cứu bạn gái hiện tại của anh lên, sau đó gọi điện cho anh trai mình để đưa cô lên bờ.

Theo một nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường, Jun, khi đó đang ngập trong bùn, đã bình tĩnh gọi điện thoại cho một người bạn và nói rằng cô đang bị mắc kẹt dưới sông. Người bạn này sau đó đã gọi dịch vụ cấp cứu.

"Chúng tôi tìm thấy một phụ nữ bị bùn ngập tới ngực, cách bờ sông khoảng 20m", nhân viên này nói. Các nhân viên cứu hộ sau đó đã dùng một sợi dây thừng để kéo Jun lên.

Chuyện tình tay ba này nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng Trung Quốc.

Sầm Hoa