Một trang mạng xã hội Đức chuyên về các lao động tình dục đã đăng quảng cáo tìm kiếm người thẩm định chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn sạch sẽ và hành nghề an toàn tại các nhà thổ ở Berlin.


{keywords}

Trang web mang tên "Mua tôi" - mạng xã hội dành cho gái mại dâm, khách hàng, nhà thổ và các công ty chuyên về công nghiệp tình dục, hiện tìm kiếm một nam hoặc một nữ đã tốt nghiệp đại học, muốn gia nhập "đội chất lượng" của công ty.

Quảng cáo của trang web này cho biết, ứng viên sẽ phải thẩm định dịch vụ, sự sạch sẽ và việc tuân thủ quan hệ tình dục an toàn ở hàng loạt nhà thổ, bằng cách chủ động trong công việc - nghĩa là quan hệ tình dục với hàng loạt phụ nữ.

Quản lý sản phẩm của trang web trên là Ben nói với CNBC rằng, họ muốn thiết lập một hệ thống chất lượng/đánh giá cho các nhà thổ.

"Nhà thổ hoạt động ở Đức là hoàn toàn hợp pháp, song tới giờ vẫn chưa có một hệ thống chất lượng nào đi vào hoạt động. Chúng tôi muốn trở thành 'Tripadvisor' cho các nhà thổ. Các khách hàng của chúng tôi có thể kiểm tra chất lượng các nhà thổ trước khi tới đó, tương tự bạn kiểm tra khách sạn trước khi đặt".

Ben nhấn mạnh, phần việc chính của công việc này là kiểm tra chất lượng và tiêu chuẩn, còn việc quan hệ tình dục chỉ là một phần của công việc.

Ứng viên không chỉ cho điểm nhà thổ dựa trên một số tiêu chí, mà còn phải cho điểm kỹ năng của lao động tình dục, sau đó đăng các thông tin lên trang web.

Các ứng viên phải tốt nghiêp đại học, thích làm việc trong ngành khách sạn và có kinh nghiệm ra vào nhà thổ được vài năm. Ngoài ra, những ứng viên từng làm gái bao/trai bao sẽ có lợi thế trong việc tuyển dụng, quảng cáo trên trang Mua tôi ghi rõ.

Gái điếm và nhà thổ ở Đức là hợp pháp. Các lao động tình dục phải nộp thuế và được bảo hiểm y tế, được hưởng an sinh xã hội.

  • Hoài Linh