Cả hai nạn nhân đều nhận được một cái ôm từ kẻ sát nhân. Sau đó, họ bị ném đá đến chết.

TIN BÀI KHÁC:

Daily Mail đưa tin, màn hành quyết rùng rợn kể trên do một nhóm 4 chiến binh khát máu chiến đấu cho tổ chức Nhà nước Hồi giáo ((IS) ở Syria thực hiện trước máy quay. Nạn nhân là hai người đồng tính nam, bị ném đá đến chết chỉ vài giây sau khi được những tên sát nhân ôm và "tha thứ".

Cảnh hành hình gây sốc được thực hiện tại một khu vực do IS kiểm soát thuộc tỉnh Homs. Hình ảnh của vụ việc được tung lên mạng xã hội chiều ngày 23/4 và lan truyền chóng mặt giữa những người ủng hộ IS.

{keywords}
 


Các bức ảnh cho thấy hai người đàn ông bị bịt mặt đứng bên nhau ở một sa mạc, trong khi một nhóm chiến binh IS đang tụ tập cạnh những chiếc xe máy.

Một trong hai người - tốc xoăn, râu rậm và mặc áo da đen - dường như đành cam chịu số phận, khi một trong những tên đao phủ bá vai anh ta.

{keywords}
 

Bức ảnh thứ hai chụp cận cảnh kẻ giết người ôm hai nạn nhân, dường như tha thứ cho họ. Cử chỉ này có vẻ rất chân thật. Thái độ "yên tâm" của các nạn nhân cho thấy có lẽ họ bị đánh thuốc để giảm bớt lo lắng.

{keywords}
 

Tiếp đến là cảnh một đám đông thanh niên trẻ tập trung ở sa mạc để xem vụ xử tử diễn ra. Mặc quần áo Ảrập truyền thống, những người đứng xem tạo thành một nửa vòng tròn sát điểm hành hình. Phía sau họ có một số xe máy, chứng tỏ một số người qua đường cũng ghé vào xem.

{keywords}
 

Hình ảnh cuối cùng chụp xác hai nạn nhân tả tơi nằm dưới đất, bị nhóm 4 binh sĩ giẫm lên.

Thanh Hảo