Rất nhiều du khách thích chụp ảnh "tự sướng" khi đứng cạnh voi. Ngay cả Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cũng từng làm như thế. 

TIN BÀI KHÁC:

Nhưng có bao nhiêu người may mắn được voi tự chụp ảnh? 

Christian LeBlanc, một thanh niên Canada 22 tuổi, đã may mắn xuất hiện trong một bức ảnh tự sướng được gọi là "elphie" do một con voi chụp khi anh tới hòn đảo của Thái Lan đầu năm nay.

"Tôi cùng bạn gái đang khám phá hòn đảo thì tình cờ bắt gặp hai con voi", LeBanc kể với hãng tin CNN qua email. "Với 50 cent, bạn có thể mua một rổ chuối cho chúng ăn, vì vậy chúng tôi quyết định mua một rổ".

{keywords}
Bức ảnh của LeBlanc.

Con voi mà LeBlanc cho ăn tiếp tục dùng chiếc vòi dài đòi thêm thức ăn. "Điều tiếp theo tôi biết là nó giật lấy chiếc máy quay GoPro của tôi và tôi có một bức ảnh tự chụp hiếm có", LeBanc kể.

Chiếc GoPro của LeBlanc được chỉnh ở mức độ chụp liên tục, vì vậy nó đã ghi lại hình ảnh từ phía vòi của con voi. Tuy nhiên, chàng thanh niên này không loại trừ khả năng tự bản thân con voi cũng biết nó đang làm gì bởi đây là một loài cực kỳ thông minh.

Bức ảnh được chụp trên đảo Koh Phangan cách đây khoảng hai tháng nhưng mới đây bắt đầu được chia sẻ trên mạng và thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế.

Đây không phải là bức ảnh voi tự sướng đầu tiên.

Năm ngoái, có tin một con voi ở một công viên thú hoang Anh cũng tự chụp ảnh 'tự sướng' bằng máy quay của một du khách đánh rơi.

Thanh Hảo