Bị nhân viên an ninh sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) chặn lại, hai hành khách nam đã cố uống hết một bình rượu bổ thận tráng dương.

TIN BÀI KHÁC:  

Theo Tencent, hai vị khách này là Wang và Yang. Khi họ bước qua cổng kiểm tra an ninh tại sân bay,  Wang đã khiến nhân viên an ninh Luo để ý.

{keywords}
 

Luo yêu cầu Wang mở hành lý ra kiểm tra. Khi Wang mở hành lý ra, Luo phát hiện bên trong có một bức tượng hổ chứa loại rượu kích thích tình dục đắt tiền.  

"Bên trong là thuốc quý. Đó là loại rượu tráng dương được mua từ quê bạn thân của tôi. Cô biết đấy, nó cực kỳ đắt đỏ", Wang nói. "Chúng tôi đã chi 8.000 Nhân dân tệ (khoảng 1.300USD) để mua nó. Mùi của nó rất thơm".

{keywords}
 

Luo giải thích với hai vị khách rằng, hành khách không thể mang theo người một lượng chất lỏng lớn như vậy khi lên máy bay. Vì đang vội, Wang và Yang đã chia nhau uống cạn chai rượu... cho đỡ phí.

Tuy nhiên, khi thấy hai vị hành khách mặt đỏ gay gắt, nhân viên an ninh sân bay đã cảnh báo họ rằng, "những hành khách say xỉn sẽ không được lên máy bay". 

Wang phân trần, "chúng tôi đều có tửu lượng kém, nhưng lại sợ là bỏ phí chai rượu đắt tiền. Chúng tôi sẽ không bao giờ mang theo thứ gì tương tự thế nữa. Nếu có, chúng tôi sẽ cho vào hành lý ký gửi".

Sầm Hoa