Những người đi xin việc luôn được nhắc nhở phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Tuy nhiên, họ sẽ không khỏi sốc khi tới phỏng vấn tại một công ty chuyên bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe liên quan tới cá sấu ở Quảng Châu (Trung Quốc).

TIN BÀI KHÁC:


{keywords}
Con cá sấu bị buộc chặt miệng đang chờ để được các ứng viên xinh đẹp hôn.

China Daily hôm 2/7 đưa tin, một công ty ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đang thu hút những ứng viên tiềm năng bằng một cách vô cùng kỳ quặc đó là yêu cầu họ hôn một con cá sấu nằm trên đường.

{keywords}

Công ty này đã đưa con cá sấu dài chừng 1m và một nhân viên của mình ra đường và những thí sinh nào dám hôn con vật có bộ da xù xì này sẽ vượt qua vòng thi đầu tiên. Bất cứ ai làm được điều này cũng sẽ được thưởng 1.000 NDT (khoảng 161 USD).

Miệng của con cá sấu này đã được buộc chặt.

{keywords}

 Một vài người đàn ông can đảm và tò mò đã muốn được thử sức nhưng nhân viên công ty nói rằng họ chỉ muốn thuê những nữ cử nhân xinh đẹp và khôn ngoan.

{keywords}

Các nhân viên công ty tuyên bố rằng độc chiêu tuyển dụng này sẽ giúp các ứng viên vượt qua nỗi sợ hãi trước những chú cá sấu vì công ty chuyên bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe liên quan tới loài bò sát này.

Sầm Hoa