Nhiều nơi trên thế giới đẹp như tranh vẽ. Ở những chốn này, thời gian như đã ngừng trôi.

Hãng tin Sputnik của Nga đã điểm qua những xứ sở cổ tích này.

{keywords}

Rocamadour nằm ở tây nam nước Pháp. Nơi đây nổi tiếng là một điểm du lịch rất được ưa chuộng. Rocamadour được biết tới với những tượng đài lịch sử và nhà thờ Đức mẹ đồng trinh.

{keywords}

Rothenburg là một thị trấn nhỏ của Đức nằm ở vùng Bavaria. Nó nổi tiếng là một thị trấn thời trung cổ được gìn giữ rất tốt, là điểm đến của du khách khắp nơi trên thế giới.

{keywords}

Santorini là hòn đảo nằm ở biển Aegean, cách đất liền Hy Lạp khoảng 200km. Ngành công nghiệp chính của nó là du lịch và nông nghiệp.

{keywords}

Colmar là một thành phố nhỏ ở vùng Alsace tại đông bắc Pháp. Nơi đây nổi tiếng là một thành phố cổ được bảo vệ nguyên vẹn với nhiều kiến trúc, bảo tàng độc đáo.

{keywords}

Làng lịch sử Shirakawa-gō và Gokayama của Nhật đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nằm ở miền trung Nhật Bản, các làng này nổi tiếng với những căn nhà được xây theo phong cách kiến trúc gassho-zukuri.

{keywords}

Ngôi làng Bibury nằm ở Gloucestershire, Anh. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng ở vùng nông thôn truyền thống của Anh.

{keywords}

Kulusuk là khu định cư có 267 người sinh sống tại phía đông Greenland. Ngành nghề chính của làng này là du lịch.

{keywords}

Thành phố Sintra của Bồ Đào Nha nổi tiếng với các công trình kiến trúc Roman từ thế kỷ 19 và phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Nó là một trong các di sản thế giới được UNESCO công nhận.

{keywords}

Ngôi làng đặc biệt này tọa lạc trên núi Filzmoos ở tỉnh Salzburg, Áo. Đây là một nơi nổi tiếng với các khu nghỉ trên núi và vùng trượt tuyết.

{keywords}

Masca là một ngôi làng nhỏ trên núi ở đảo Tenerife. Nó nằm ở độ cao 650m, trên dãy núi Teno. Đây được coi là ngôi làng đẹp nhất trên đảo này.

{keywords}

Làng Wengelsdorf, Đức.

Hoài Linh