8 cô gái họ Nguyễn tới từ trường phổ thông trung học Presentation ở California, Mỹ đã trở nên nổi tiếng sau khi sử dụng niên giám nhà trường để thể hiện niềm tự hào về một trong những họ phổ biến nhất thế giới của mình.

TIN BÀI KHÁC:


Hình ảnh 8 nữ sinh họ Nguyễn trên cuốn niên giám nhà trường. (Ảnh: Daily Mail)

Trong một nỗ lực phối hợp với nhau, mỗi nữ sinh đưa ra một hoặc hai từ tạo thành câu trích dẫn đáng nhớ trong cuốn niên giám nhà trường.

Do những nữ sinh sẽ xuất hiện theo thứ tự chữ cái trong cuốn niêm giám, trích dẫn của các nữ sinh này được ghép thành một câu: "Chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì và không ai trong số chúng tôi không liên quan tới nhau."

Ngoài ra, trong các bức ảnh chân dung in trên cuốn niên giám, 8 nữ sinh: Alexandra, Angela, Angelica, Elizabeth, Emily, Isabella, Madeline và Vi Nguyễn còn cùng mặc đồ đen và để kiểu tóc xõa ngang vai giống nhau.

Những nữ sinh họ Nguyễn đã trở nên nổi tiếng nhờ trò đùa vô cùng dí dỏm và thông minh của mình, thậm chí có người còn nói rằng đã là câu trích dẫn hay nhất.

Bức ảnh chụp trang niêm giám có hình 8 nữ sinh này đã được Ashley Vong, một nữ sinh trong trường Presentation đưa lên Facebook và được 340 người bấm nút "thích".

Họ Nguyễn là họ phổ biến nhất tại Việt Nam và nhiều Việt kiều tại Vùng Vịnh ở California cũng mang họ này.

Hải Anh (Theo Daily Mail)