Hàng không Mỹ US Airways bị buộc tội đạo đức giả sau khi cho một người đàn ông mặc đồ lót nữ và tất da chân lên máy bay trong khi vài ngày trước đó lại bắt một cầu thủ bóng đá vì bất đồng về chiếc quần lùng thùng của người này.

Jill Tarlow, một hành khách trên chuyến bay ngày 9/6 bay từ Fort Lauderdale, Florida tới Phoenix, đã chụp ảnh một nam giới mặc đồ tắm nữ màu xanh, đi giày cao gót.

Người đàn ông mặc nội y này đã lên máy bay 6 ngày trước khi cầu thủ đội trường đại học New Mexico DeShon Marman bị bắt trên chuyến bay của US Airways tại sân bay San Francisco sau khi bị tố rằng không chịu kéo quần.

Tarlow nói, bà và các hành khách khác đã phàn nàn trước khi lên máy bay song nhân viên của US Airways không ngăn chặn người đàn ông lạ mặt ăn mặc kỳ quái đó. "Sẽ không ai tin nếu tôi không chụp hình ông ta", nữ hành khách 40 tuổi trên nói. "Thật khó tin".

Phát ngôn viên của U.S. Airways là Valerie Wunder cho rằng các nhân viên đã hành động đúng. "Chúng tôi không có quy định về ăn mặc. Dĩ nhiên, nếu hành khách nào để lộ những bộ phận kín thì điều đó không phù hợp...Tuy nhiên, nếu không phô ra phần kín, họ vẫn được phép bay".

Phát ngôn viên trên cho biết, Marman đã để lộ phần cơ thể nên liên tục được nhắc nhở phải kéo quần

  • Lê Nguyễn (Theo DailyMail)