Bạo loạn ở London lan tới khu người Việt
Trong ngày thứ 3 liên tiếp, bạo động ở London ngày càng lan rộng và đã chạm tới khu đông người Việt sinh sống khi một tiệm kim hoàn của người Việt ở Hackney bị tấn công.
 
Nhiều trận đấu bị hoãn do bạo loạn ở London
London đang chìm trong các cuộc bạo loạn sau khi cảnh sát bắn chết một công dân 29 tuổi. Cuộc bạo loạn ngày một lan rộng không chỉ khiến các nhà chức trách phải đau đầu, mà còn khiến lịch thi đấu tại Anh quốc bị thay đổi...
 
Bạo động ngày càng dữ dội ở London
Đường phố London tiếp tục hứng chịu bạo động đêm thứ 3 liên tiếp khi những kẻ quá khích tấn công cảnh sát, đốt xe hơi và cướp phá các cửa hàng ở khắp nơi trong thành phố. Thủ tướng David Cameron đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ của ông.
 
Đằng sau bạo loạn ở London
Ít nhất 11 người, trong đó có 8 cảnh sát, bị thương trong cuộc bạo loạn ở London cuối tuần qua. 9 trong số họ phải nhập viện. <br />
 
Hình ảnh London tan hoang vì bạo loạn
Bạo loạn nhanh chóng bùng phát cuối tuần qua sau khi hàng trăm người giận dữ tập trung bên ngoài đồn cảnh sát ở High Road, Tottenham, London, sau vụ một người đàn ông bị cảnh sát bắn chết hôm 4/8. 
 
Thế giới 24h: Nước Anh hoảng loạn
Bạo động bất ngờ bùng phát tại phía bắc thủ đô London; Hàng trăm nghìn người Trung Quốc phải sơ tán tránh bão Muifa; Trung Quốc phản đối cáo buộc nước này đứng sau các vụ tin tặc... là những tin gây sốc nhất trong 24 giờ qua.