SỰ KIỆN

AFF Cup 2016

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2016 được tài trợ bởi Suzuki và chính thức được gọi tên là AFF Suzuki Cup 2016

Lịch thi đấu AFF Cup 2016

AFF CUP 2016 diễn ra từ ngày 19/11 đến ngày 17/12 năm 2016 tại Philippines và bảng B sẽ đá tại Myanmar. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng nhanh nhất, chính xác nhất.

Chấn thương nặng, Quế Ngọc Hải chạy đua dự AFF Cup

Theo thông báo của các bác sĩ, trung vệ CLB SLNA đã bị đa chấn thương phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

Tuyển Việt Nam vs Triều Tiên: Bài test đầu cho AFF cup

Quá trình chuẩn bị cho giải đấu cao nhất khu vực của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bắt đầu với trận đấu giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên vào lúc 18h ngày 6/10 trên sân Thống Nhất.

Tuyển Việt Nam có sân tập xịn trước AFF Cup 2016

Trong chiến dịch chuẩn bị cho AFF Cup 2016, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ được VFF chăm lo "đến tận răng", từ chuyện ăn, ngủ, trang phục tới sân tập.

HLV Hữu Thắng nói gì về kết quả bốc thăm AFF Cup?

Nhà cầm quân xứ Nghệ chia sẻ quan điểm dù ĐTVN rơi vào bảng đấu nào thì cũng phải tập trung cho từng trận mộ, chiến đấu hết mình để giành vé vào bán kết.

Việt Nam không cùng bảng với Thái Lan ở AFF Cup 2016

Lá thăm may rủi đưa ĐTVN rơi vào bảng đấu nhẹ ký, gặp các đối thủ Malaysia, Myanmar và đội nhất vòng loại. Trong khi đó, bảng A gồm 4 cái tên Thái Lan, Indonesia, Singapore và chủ nhà Philippines.

ĐT Việt Nam dễ “đụng” Thái Lan tại AFF Cup 2016

Với việc bị xếp vào nhóm hạt giống số 3, ĐTVN có nguy cơ rơi vào bảng đấu gặp các đối thủ mạnh như Thái Lan hay Malaysia.

Công Vinh tuyên bố giải nghệ sau AFF Cup 2016

Tiền đạo ĐTVN Lê Công Vinh khẳng định với giới truyền thông nước ngoài rằng anh sẽ chia tay ĐTQG sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại AFF Cup cuối năm nay.

HLV Hữu Thắng: “Việt Nam là ứng viên vô địch AFF Cup”

Thuyền trưởng người xứ Nghệ dè dặt nhận định, có đến… 6 ứng viên cho chức vô địch AFF Cup 2016

Có tiền, ĐTVN vẫn chưa được VFF treo thưởng ở AFF cup

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn chưa được VFF ra mức thưởng nếu như đạt thành tích tốt tại AFF cup vào cuối năm tới, dù VFF vừa có thêm tiền từ nhà tài trợ cho ĐTQG.

Thái Lan tuyên bố buông AFF Cup: Chỉ là đòn tung hỏa mù?

Trong một chia sẻ với Nakleng Football TV, HLV Kiatisuk cho biết Thái Lan sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ cũng như dự bị cho mặt trận AFF Cup được tổ chức vào cuối năm nay.

Vì World Cup 2018, Thái Lan sẽ buông AFF Cup 2016

Thái Lan sẽ dồn toàn lực cho vòng loại cuối cùng World Cup 2018 nên sẽ buông AFF Cup 2016.

Chính thức: Philippines không bỏ đăng cai AFF Cup 2016

Phiên họp của Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) sáng 12/3 tại Đà Nẵng đã quyết định vẫn để Philippines đăng cai bảng B của AFF Cup 2016.

Việt Nam không đăng cai AFF Cup 2016

Dù đã xin đăng ký làm phương án dự phòng tổ chức AFF Cup 2016 nhưng Việt Nam không được Hội đồng Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) chấp thuận.

Việt Nam xin đăng cai AFF Cup 2016

Sau khi Philippines bất ngờ rút lui không đăng cai AFF Cup 2016, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức đề nghị Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) để được trở thành phương án dự phòng.

Philippines rút quyền chủ giải AFF cup 2016

Quốc gia đồng chủ giải AFF cup 2016 Philippines vừa gửi công văn tới LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) để thông báo xin không đăng cai giải đấu được tổ chức vào cuối năm nay.