Tự động hóa, lõi lọc hydrogen alkaline từ công nghệ “Crystal Balls” và thiết kế tiện ích tinh tế là những tiêu chí cần thiết khi chọn máy lọc nước cho gia đình.

Lõi lọc hydrogen alkaline

Được trang bị trong phần lớn các máy lọc nước có mặt trên thị trường hiện nay, màng lọc RO ghi điểm với người tiêu dùng nhờ khả năng lọc cặn bẩn và các kim loại nặng trong nước đem lại nước sạch tinh khiết. Tiên tiến và đầu tư nhiều tính năng mới ưu việt, lõi lọc hydrogen alkaline từ công nghệ “Crystal Balls” tăng thêm sức mạnh cho máy lọc RO nhờ lợi thế trong việc cung cấp các khoáng vi chất cần thiết cho cơ thể.

{keywords} 

Không chỉ vậy, với khả năng bổ sung độ kiềm trong nước để phù hợp với môi trường có nồng độ pH trung tính trong cơ thể (không như nhiều máy lọc nước thông thường vẫn giữ nguyên nồng độ axit khó hấp thụ), máy lọc nước công nghệ hydrogen alkaline giúp hạn chế sự oxi hóa, trẻ hóa làn da đồng thời loại bỏ những tế bào gốc gây bệnh trong cơ thể.

Lõi lọc hydrogen alkaline Hàn Quốc hiện nay đã được phân phối độc quyền trong dòng máy lọc nước Korihome được chứng nhận từ các tổ chức hàng đầu trong ngành (NSF trực thuộc WHO, FDA - Hoa Kỳ và nhiều chứng nhận nội địa của Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…).

Tự động hóa các tính năng

Đời sống sinh hoạt ngày được nâng cấp nhờ sự hỗ trợ của khoa học kĩ thuật. Cũng bởi lẽ đó, mỗi hộ gia đình hẳn sẽ mong muốn những thiết bị tự động hóa cao để “gánh” bớt nỗi lo thường ngày và mang đến nhiều quỹ thời gian chất lượng cho công việc và gia đình.

Chiều lòng các khách hàng “thượng đế”, máy lọc nước hiện đại được tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh, mang lại những trải nghiệm cuộc sống thoải mái và tiện lợi. Một số công nghệ được quan tâm như Thông báo thay lõi lọc, Tự động vệ sinh lõi lọc, Ngắt hoạt động khi không sử dụng… đã được trang bị trong các dòng máy lọc nước mới nhất hiện nay, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm công nghệ thú vị cho người sử dụng.

{keywords}

Trang bị công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc và được nhiều tổ chức danh giá chứng nhận chất lượng, máy lọc nước Korihome hội tụ đầy đủ những tính năng tự động hóa thông minh giúp người dùng “rảnh tay” chăm sóc gia đình. (model WPK-606-HA)

Thiết kế thông minh

Công nghệ chưa hẳn là tất cả. Nếu công nghệ lõi lọc chất lượng là điều không phải bàn cãi, thiết kế thông minh cũng cần thiết không kém khi tìm hiểu tiêu chí lựa chọn máy lọc nước. Model WPK-888-IHA được thiết kế đúng chuẩn kiểu dáng Hàn Quốc, tinh tế và sang trọng giúp tôn vẻ đẹp cho ngôi nhà bạn.

Vượt lên giá trị sử dụng thông thường, người dùng giờ đây có thể trải nghiệm cả những giá trị thẩm mỹ không ngờ trong một máy lọc nước hiện đại. Để trở thành người tiêu dùng thông thái và sở hữu những công nghệ tiện ích nhất cho gia đình, đừng quên kiểm tra những tính năng và thiết kế nổi trội của sản phẩm trước khi quyết định đầu tư cho một thiết bị sinh hoạt quan trọng như máy lọc nước.

{keywords} 

Thiết kế sang trọng, tinh tế kiểu dáng Hàn Quốc và dễ điều khiển, máy lọc nước Korihome góp phần hiện đại hóa không gian sinh hoạt của các hộ gia đình. Với Korihome, mỗi người dùng chắn chắn sẽ tự hào về một thiết bị thông minh tiện ích cho tổ ấm và hơn hết là dòng nước tinh khiết đảm bảo cho sức khỏe của chính gia đình mình.

{keywords} 

Mua lọc nước chuẩn Hàn - Nhận quà sang!

Giới thiệu công nghệ máy lọc nước hydrogen alkaline tiên tiến nhất hiện nay tới người tiêu dùng, Korihome đem tới chương trình khuyến mãi Mua lọc nước chuẩn Hàn - Nhận quà sang với quà tặng bốc thăm hàng tuần là SMART TV 49’’ trị giá lên đến hơn 12 triệu đồng.

Tham gia ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất mùa thu này từ thương hiệu máy lọc nước Korihome chuẩn Hàn Quốc.

http://korihome.com/mua-loc-nuic-chuan-han-nhan-qua-sang/450.html

Doãn Phong