Nội soi đường miệng dễ gây phản xạ nôn ói, khó chịu khiến nhiều người e ngại. Nay đã có nội soi đường mũi giúp người bệnh cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Từ ngày 15/09 – 15/10/2016, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng 20% phí nội soi dạ dày đường mũi cho khách hàng.

“Nội soi chưa bao giờ dễ dàng như vậy!”

{keywords}

Nhiều người ngần ngại đi nội soi vì sợ cảm giác buồn nôn, khó chịu

Đó là tâm sự của chị Vân Anh (Tây Hồ, Hà Nội) khi bước ra từ phòng nội soi tiêu hóa. Chị chia sẻ cách đây một năm chị đã từng thực hiện nội soi dạ dày đường miệng để chẩn đoán polyp dạ dày nhưng cho đến nay chị chưa dám đi kiểm tra lại mặc dù bác sĩ đã dặn dò tái khám định kỳ.

“Tất cả chỉ vì mình sợ nội soi, nghĩ đến cảm giác ống nội soi được đưa vào miệng là lại thấy cơn buồn nôn trào lên.” Rất may sau đó chị được một người bạn chia sẻ về phương pháp nội soi dạ dày qua đường mũi với giới thiệu là không gây buồn nôn, không đau, không khó chịu. “Lúc đầu mình vẫn có hơi lo lắng một chút nhưng đến khi thực hiện thì quả đúng như lời giới thiệu, mình không hề nôn ói, khó chịu như trước đây”, chị cho biết

Trong phương pháp nội soi dạ dày đường mũi, thay vì đưa ống nội soi từ miệng, xuống họng đến dạ dày và tá tràng, bác sĩ sẽ đưa ống qua đường mũi. Ống này có kích thước rất nhỏ, được luồn qua đường mũi đã được gây tê nên sẽ ít gây kích thích vào lưỡi gà, vòm khẩu cái, đáy lưỡi và làm giảm phản xạ buồn nôn. Nhờ đó mà người bệnh có thể nói chuyện với bác sĩ bình thường và quan sát toàn bộ hình ảnh nội soi.

Nội soi dạ dày đường mũi cũng ít gây thay đổi về nhịp tim và huyết áp, phù hợp cho cả đối tượng mắc bệnh tim mạch, an toàn hơn so với nội soi đường miệng.

Nội soi đường mũi thoải mái và dễ chịu nên tâm lý người bệnh được ổn định, bác sĩ dễ dàng thực hiện thủ thuật, các hình ảnh bên trong dạ dày cũng được quan sát rõ ràng hơn, giúp chẩn đoán chính xác. Đây cũng là lý do mà nội soi dạ dày đường mũi ngày càng được bác sĩ và bệnh nhân ưa chuộng.

Giúp phát hiện sớm các bệnh lý về dạ dày

{keywords}

Với nội soi dạ dày đường mũi dễ chịu và an toàn, đừng ngại ngần đi nội soi để được phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý về dạ dày, chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân.

Với nội soi dạ dày đường mũi dễ chịu, thoải mái lại an toàn và hiệu quả, đừng ngại ngần đi nội soi để được phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý về dạ dày, chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân. Đây là điều rất quan trọng, nhất là trong đời sống hiện nay, sức khỏe dạ dày đang bị đe dọa bởi thực phẩm bẩn, môi trường ô nhiễm, thói quen ăn uống không lành mạnh do cuộc sống quá bận rộn hay stress, căng thẳng từ những áp lực công việc…

Tất cả những yếu tố nêu trên đều làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý về dạ dày như viêm loét dạ dày - tá tràng, trào ngược dạ dày - thực quản hay nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày.

Theo khuyến cáo ung thư dạ dày đang có xu hướng trẻ hóa. Tỷ lệ người mắc bệnh dưới 40 tuổi ngày càng tăng, đặc biệt có những trường hợp dưới 30 tuổi. Ung thư dạ dày rất khó để phát hiện sớm vì ở giai đoạn đầu bệnh hiếm khi bộc lộ triệu chứng.

Tương tự khoảng 20% bệnh nhân bị viêm loét dạ dày, tá tràng mà không có triệu chứng. Cho tới khi cơ thể bắt đầu có những bất thường như đau thượng vị, đầy bụng, chán ăn, giảm cân không rõ nguyên nhân, buồn nôn, phân có lẫn máu… thì bệnh đã tiến triển nghiêm trọng.

Nội soi đường mũi là phương pháp tối ưu giúp phát hiện sớm các bệnh lý về dạ dày, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời, hiệu quả; ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm mà không gây buồn nôn, khó chịu cho người bệnh.

Nên nội soi dạ dày đường mũi ở đâu?

{keywords}

Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít các bệnh viện thực hiện tốt nội soi dạ dày đường mũi

Tại địa bàn Hà Nội, số lượng các đơn vị cung cấp dịch vụ nội soi dạ dày đường mũi không nhiều. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số ít bệnh viện thực hiện tốt nội soi dạ dày đường mũi.

Khách hàng lựa chọn nội soi dạ dày đường mũi tại Bệnh viện Thu Cúc được:

• Bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp nội soi

• Hệ thống máy nội soi hiện đại, cho hình ảnh quan sát rõ ràng hơn, hỗ trợ phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa.

• Chi phí hợp lý, có áp dụng thanh toán theo bảo hiểm

• Đặt lịch nội soi nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi

Đặc biệt từ 15/09 - 15/10, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tặng 20% phí nội soi dạ dày đường mũi cho khách hàng.

Gọi ngay 1900 558896 hoặc 0904 97 0909 để được hỗ trợ và tư vấn đặt lịch nội soi dạ dày qua đường mũi nhanh chóng, chu đáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Email: contact@thucuchospital.vn

Đặt khám: 1900 558896

Hotline: 0904 97 0909

Website: benhvienthucuc.vn

Minh Tuấn