Không đi khám mà tự mua thuốc điều trị, chỉ điều trị triệu chứng, không điều trị nguyên nhân gốc rễ, kiêng khem quá mức… là những lý do khiến bệnh viêm đại tràng chữa mãi không khỏi.

 

 

{keywords}

Người viêm đại tràng khổ sở với những triệu chứng tái đi tái lại không dứt

Không đi khám mà tự mua thuốc điều trị

Khi gặp phải các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng như: đau bụng, đi ngoài nhiều lần trong ngày, phân lỏng, phân táo… người bệnh thường ra hiệu thuốc mua thuốc về tự điều trị. Chính điều này khiến cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn từ giai đoạn nhẹ chuyển sang giai đoạn bệnh mạn tính phức tạp, khó chữa.

Ai mách thuốc gì cũng uống

Người xưa có câu “Có bệnh thì vái tứ phương”, do vậy nhiều người có thói quen khi mắc bệnh thường sốt ruột đi tham khảo lời khuyên từ nhiều nguồn. Hễ có ai mách thuốc gì là sẽ đi tìm mua về uống như: thuốc nam, thuốc bắc, thuốc đông y gia truyền, bài thuốc của người dân tộc,… Các loại thuốc này hầu hết chưa có kiểm định về thành phần, chất lượng và uống không giới hạn liều lượng nên rất nguy hiểm.

Chỉ điều trị triệu chứng, không điều trị nguyên nhân gốc rễ

Nhiều người bệnh có thói quen cứ thấy bệnh tình thuyên giảm là ngưng sử dụng thuốc và chỉ chú trọng điều trị triệu chứng. Điều này rất nguy hiểm vì không trị được bệnh tận gốc, bệnh sẽ thường xuyên tái đi tái lại nhiều lần và có thể gây ra hiện tượng kháng thuốc. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn tới viêm đại tràng mạn tính, tái phát liên tục.

Kiêng khem quá mức dẫn đến cơ thể bị thiếu chất

Việc ăn kiêng là cần thiết đối với người mắc bệnh đại tràng nhưng nếu kiêng khem quá mức sẽ dẫn đến thiếu chất, suy nhược cơ thể, suy giảm hệ miễn dịch, người hay mệt mỏi, ốm vặt, uể oải. Bên cạnh đó, người bệnh viêm đại tràng lại không dám ăn các loại cá, hải sản có chứa nhiều axit béo thuộc nhóm chất béo omega-3 có tác dụng giúp chống viêm, hỗ trợ điều trị các vết loét trong niêm mạc đại tràng.

Phương pháp mới từ Nhật Bản giúp hỗ trợ điều trị viêm đại tràng

Người Nhật Bản đã tìm ra cách đơn giản để cải thiện viêm đại tràng: đó là bổ sung một lượng lớn lợi khuẩn sống cho đường ruột. Đặc bệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - lợi khuẩn chính của đường ruột, chiếm 99% tổng số lượng vi khuẩn đường ruột và cư trú chủ yếu ở đại tràng.

Khi bổ sung đủ một lượng lợi khuẩn Bifido sẽ nhanh chóng bám lên chỗ loét tiết ra chất nhờn giúp bảo vệ vết loét. Đồng thời lông nhung cũng mọc trở lại, tạo nên một lớp lá chắn kép bảo vệ vết loét mới lành.

Đặc biệt, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp tiêu hóa ổn định và cải thiện các rối loạn tiêu hóa triền miên.

Ngoài ra, đầy đủ lợi khuẩn Bifido sẽ giúp hấp thụ hết thức ăn từ ruột non đổ xuống, đào thải cặn bã tạo khuôn phân mềm mượt, ức chế hại khuẩn, giúp các chức năng tiêu hóa bình thường trở lại nên dần dần sẽ cải thiện các triệu chứng đau bụng, sôi bụng, trướng bụng...

Tuy nhiên lợi khuẩn Bifido lại dễ bị tiêu diệt bởi axit dạ dày nên các men vi sinh thông thường không chứa thành phần Bifido. Nếu có cũng chỉ đưa được 1% lợi khuẩn xuống đến ruột non nên không có tác dụng.

Men vi sinh Nhật Bản sử dụng công nghệ đột phá, bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối. Với 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng.

 

 

{keywords}

Men vi sinh Nhật Bản đưa được 90% lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Bổ sung lợi khuẩn sống từ men vi sinh Nhật Bản giúp người bệnh viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, giúp người bệnh đại tiện ổn định, thành khuôn, bụng dạ nhẹ nhõm, êm ru, tinh thần thoải mái, ăn uống thoải mái.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.


{keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh