Bạn cần làm gì khi muốn “có da có thịt”, đẹp và khỏe mạnh hơn?

{keywords}
 

“Kết bạn” với thực phẩm giàu năng lượng

Người gầy nên chọn lựa những thực phẩm giàu năng lượng như: các loại hạt, ngũ cốc, quả sấy khô, sữa… đây chính là những “người bạn” rất tốt dành cho người gầy. Đặc biệt lưu ý, cần bổ sung đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng: đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất để cân bằng dinh dưỡng và đảm bảo đủ chất.

Bạn có thể tăng số lượng bữa ăn thành 5 - 6 bữa nhỏ mỗi ngày. Cách này sẽ giúp bạn tăng cường nguồn năng lượng cung cấp cho cơ thể.

Ghi nhớ tỷ lệ vàng 70:20:10 trong ăn uống

Bạn nên áp dụng công thức dinh dưỡng “70:20:10” vào thực đơn tăng cân hàng ngày. Trong đó, 70% dinh dưỡng từ protein (có nhiều trong thịt đỏ, gia cầm, cá, trứng, sữa, các loại hạt…), 20% dinh dưỡng từ carbonhydrate (có trong các loại hạt, cơm, cháo, bánh mỳ…), 10% dinh dưỡng từ chất béo (các loại dầu thực vật, mỡ động vật…). 

Thường xuyên thanh lọc thải độc cho cơ thể

Hàng ngày, cơ thể phải tiếp nhận rất nhiều các chất độc từ đồ ăn và không khí khói bụi nên cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố, khiến cơ thể chứa thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, hay ốm vặt, sức đề kháng yếu. Vì vậy, hãy thường xuyên bổ sung các chất chống oxi hóa tự nhiên từ thực phẩm hàng ngày như: rau, củ, quả màu xanh đậm, nhiều màu sắc, tảo Spirulina…

Ngủ đủ giấc và luyện tập thể dục

Thiếu ngủ có thể gây nên tình trạng căng thẳng, mệt mỏi, chán ăn… vì thế nó cũng là một trong những “thủ phạm” làm bạn khó tăng cân, vậy nên, bạn cần duy trì ngủ đủ 7 - 8 giờ mỗi ngày.

Đồng thời, bạn cũng nên dành khoảng 30 phút mỗi ngày để vận động nhằm giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hấp thu lượng dưỡng chất có trong thức ăn một cách hiệu quả nhất, giúp ăn ngon miệng hơn, đảm bảo chất lượng giấc ngủ và tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Nhờ vậy, kết quả tăng cân sẽ ổn định hơn, giúp người gầy có cơ bắp săn chắc và khỏe mạnh.

{keywords}
 

Bổ sung “siêu thực phẩm xanh”

Cách tăng cân truyền thống mà mọi người thường áp dụng là ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, luyện tập thể dục thường xuyên, ngủ nghỉ đúng giờ giấc... Nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện đúng theo phương pháp đó, nên nhiều người đã tìm đến các loại thực phẩm từ tự nhiên, có hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp hỗ trợ tăng cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần chính là 95% tảo Spirulina nguyên chất. Đây là siêu thực phẩm xanh, được Tổ chức Y tế Thế giới khuyên dùng và khẳng định đây là “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho loài người trong thế kỷ 21”. Tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc đã sử dụng tảo Spirulina giúp cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi nạn suy dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: "Spirulina là nguồn dinh dưỡng quý của tự nhiên. Nó có đủ cơ cấu thiết yếu, protein - lipid - glucid cùng khoảng 30 vi lượng và hầu hết các vitamin cần thiết cho cơ thể, đáp ứng hoàn hảo công thức chuẩn về chế phẩm dinh dưỡng - vi lượng khoáng - vitamin do FAO/WHO công bố và là sản phẩm dinh dưỡng rất tốt cho trẻ em, người già, người bệnh sau phẫu thuật, người suy dinh dưỡng, gầy ốm muốn tăng cân...”

Tảo Spirulina không chỉ có hàm lượng protein cao so với nhiều loại thực phẩm khác (gấp 3 lần thịt bò, gấp 2 lần đậu tương…), loại tảo này còn chứa 8 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể con người không thể tự tổng hợp.

{keywords}
 

Đặc biệt, các chất chống oxy hóa mạnh có trong tảo gồm phycocyanin, chlorophyll, beta-caroten… giúp đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

Bên cạnh đó, Tảo Mặt Trời tăng cân còn bổ sung thêm vitamin C và khoáng chất kẽm kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn. Sản phẩm cũng giúp ngủ ngon, giảm căng thẳng nhờ các vitamin nhóm B (B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.

Bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột

Có nhiều người, ăn nhiều và ăn “ngon” hơn mọi người nhưng lại vẫn mãi sở hữu thân hình “da bọc xương”, là do khả năng hấp thu dinh dưỡng kém. Để khắc phục nguyên nhân này, người gầy cần bổ sung lợi khuẩn (probiotics) vào đường ruột để hỗ trợ khả năng tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido) - lợi khuẩn chính ở đường ruột và cư trú ở đại tràng.

{keywords}
 

Men vi sinh Bifina Nhật Bản sử dụng công nghệ đột phá SMC đưa được lợi khuẩn sống Bifido vào tận đại tràng và ruột non, giúp tiết đủ 3.000 enzym tiêu hóa, tăng cảm giác thèm ăn và hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn.

Kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là giải pháp giúp người gầy tăng cường sức đề kháng, kích thích khả năng thèm ăn, từ đó giúp người gầy tăng cân.

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC - Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/ 

Số: 12009/2019/ĐKSP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/  

 Số: 7026/2019/ĐKSP.

{keywords}

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 7, tòa nhà ADG, số 37 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội.

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Ecopath Việt Nam)