Bệnh nhân đã nuốt những 20 cái bàn chải đánh răng và chắc chắn nó không thể tiêu hóa được trong dạ dày.

XEM VIDEO

Một video kỳ lạ và thực sự khủng khiếp được chia sẻ trên internet những ngày qua khiến nhiều người xem phải nôn nao trong người. Video quay lại cảnh phẫu thuật đường ruột cho một bệnh nhân và thử đoán xem bác sĩ lấy được gì từ bụng của bệnh nhân này: Bàn chải đánh răng. Và không chỉ một mà có đến hẳn hơn 20 cái.

{keywords}

Một chiếc bàn chải đánh răng được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân.

Đoạn video bắt đầu từ lúc bác sĩ tiến hành phẫu thuật ổ bụng cho bệnh nhân, kéo ra một chiếc bàn chải. Những tưởng sự kinh dị đã kết thúc. Nhưng không! Từng chiếc, từng chiếc bàn chải cứ như "dòng suối bất tận" lần lượt được đưa ra. Con số cuối cùng là hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng đã được lấy ra từ dạ dày bệnh nhân.

Theo Daily Mail, đến nay, chưa tìm ra lý do người này nuốt hơn 20 chiếc bàn chải đánh răng vào bụng.

{keywords}
 20 chiếc bàn chải đã được lấy ra khỏi bụng bệnh nhân

Mặc dù vậy, video cũng đã kịp gây bão trên mạng internet với hơn 12.000 lượt xem chỉ trong 11 giờ đồng hồ. Nhiều người cho rằng, bệnh nhân bị mắc chứng rối loạn ăn uống pica, một hội chứng mà người mắc phải thường ăn rất nhiều đồ vật khác thường.

“Tôi đã ngồi đếm từng cái một. Nhưng nghiêm túc mà nói, bệnh nhân hẳn là một người không thể nào ngừng ăn. Nếu là bạn, bạn có dám ăn bàn chải không?”, một người bình luận.

Theo SKĐS/Mirror