Bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo lớp lá chắn kéo bảo vệ đại tràng sẽ giúp người bệnh viêm đại tràng không còn lo ngại thưởng thức những món ăn lạ, lịch sinh hoạt không đều đặn.

 

{keywords}

Được thoải mái đi du lịch là niềm mơ ước của những người viêm đại tràng

 

Nỗi lo ngại của người bệnh viêm đại tràng

Người viêm đại tràng luôn khổ sở với những triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, mót rặn, bụng dạ ọc ạch, khó tiêu, tái đi tái lại không dứt. Nhiều người đã thử đủ các loại thuốc Đông y, Tây y cũng chỉ đỡ được một thời gian lại bị lại.

Người bệnh thường phải ăn kiêng những thức ăn nhiều mỡ, nhiều đạm như đồ chiên xào, hải sản, đồ tanh sống, những thức ăn giàu dinh dưỡng và những loại đồ uống có ga, có cồn như bia, rượu, nước ngọt… Vì chỉ cần ăn uống không cẩn thận là lại đau bụng, đi ngoài, thậm chí đi ngoài 7-8 lần một ngày.

Dịp lễ 30/4 đang đến gần, hầu như nhà nào cũng có những dự định cho các chuyến du lịch xa. Nghĩ đến cảnh ngồi xe, ăn uống dọc đường, rồi đi tới đâu cũng tìm nhà vệ sinh… nên việc đi du lịch gây nhiều ngại ngần cho người bệnh viêm đại tràng

Khi đi du lịch mọi người thường có nhu cầu thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương. Đa phần các đồ ăn này là những món lạ, những đồ ăn tươi sống, các loại hải sản… Đây lại chính là những “khắc tinh” của viêm đại tràng. Chưa kể là ăn uống thường sẽ không theo giờ giấc thông thường, nhiều thịt ít rau nên càng dễ gây ra chứng rối loạn tiêu hóa, đầy bụng trướng hơi, đi ngoài nhiều lần… Vì thế, nếu đi du lịch, người bệnh viêm đại tràng sẽ “lo” nhiều hơn “vui”.

Bảo bối giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch

Người Nhật Bản đã tìm ra một cách rất hay giúp người viêm đại tràng yên tâm đi du lịch, đó là bổ sung lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo lớp lá chắn kéo bảo vệ đại tràng.

Đặc biệt, là bổ sung lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Vì đây là lợi khuẩn chiếm 99% lợi khuẩn của đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng, có vai trò quan trọng trong hệ tiêu hóa.

 

{keywords}

Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá đưa lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

 

Lợi khuẩn Bifido ức chế hại khuẩn, duy trì tỉ lệ vàng 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn. Đồng thời, tiết ra enzym tiêu hóa, giúp tiêu hóa những phần thức ăn khó chưa tiêu hóa hết từ ruột non đổ xuống, đào thải chất cặn bã theo phân, làm mềm và ổn đinh phân, tạo khuôn phân mềm mượt, dễ đẩy ra ngoài.

Đặc biệt, lợi khuẩn Bifido còn kiến tạo 75% kháng thể nội sinh, giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên, làm lành các ổ viêm loét trong thành đại tràng.

Vì vậy, bổ sung lợi khuẩn Bifido là cách giúp người viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng khó chịu, yên tâm đi du lịch.

Tuy nhiên, lợi khuẩn Bifido rất dễ bị tiêu diệt khi đi qua môi trường axit khắc nghiệt của dạ dày, nên rất ít sản phẩm có thành phần Bifido hoặc nếu có cũng chỉ đưa tỉ lệ thấp lợi khuẩn xuống đến ruột non nên hiệu quả không cao.

Chính vì vậy các nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra công nghệ bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) bảo vệ lợi khuẩn sống trong viên nang hình cầu liền mạch không vết nối, có 2 lớp màng bọc kép kháng axit giúp đưa lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tái tạo hệ lông nhung và dịch nhầy, tái tạo lớp lá chăn kép bảo vệ đại tràng.

Bổ sung lợi khuẩn Bifido trong men vi sinh Bifina Nhật Bản được coi là “bảo bối” của người Nhật giúp người viêm đại tràng giảm dần các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài, đầy hơi, chướng bụng,… mà không cần phải kiêng khem khổ sở.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe – Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần:  lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

 {keywords}

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/ 

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK:  01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người

Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

 

Nguyễn Vinh