Rối loạn tiêu hóa là chứng bệnh mà ai cũng gặp phải trong đời, nhưng nhiều người thường chủ quan chỉ chữa triệu chứng mà không trị dứt điểm được nên lần sau dễ bị tái phát.

Càng bị lâu lại càng khó chữa dứt điểm, đặc biệt người bị rối loạn tiêu hóa lâu năm luôn sống trong cảnh lo lắng, cảnh giác khi ăn uống và nguy cơ biến chứng rất cao thành viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, trĩ, ung thư đại trực tràng.

Nguyên nhân gây ra chứng đau bụng đi ngoài, đầy bụng trướng hơi

Trong đường ruột con người có 1 hệ vi sinh vật trong đó có cả vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) và vi khuẩn có hại (hại khuẩn), tỷ lệ vàng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh là 85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại. Lợi khuẩn làm nhiệm vụ cân bằng hệ vi sinh vật, đặc biệt tiết enzym để tiêu hóa thức ăn, đào thải các chất cặn bã tống ra ngoài.

Tác giả người Nhật Hiromi Shinya đã viết trong cuốn sách "Các nhân tố enzym": Có hơn 5.000 loại enzym, trong số enzym được tạo ra bên trong cơ thể, có khoảng 3000 loại được tạo ra bởi lợi khuẩn đường ruột. Chính vì vậy thiếu hụt lợi khuẩn hệ tiêu hóa sẽ hoạt động kém gây ra các triệu chứng: đau bụng đi ngoài, phân lúc táo lúc lỏng, nát, có bọt, màu hoa cà hoa cải, có mùi tanh, đầy bụng, chướng hơi, chán ăn, buồn nôn, các cơn đau bụng xuất hiện thường xuyên, lúc nào cũng có cảm giác buồn đi đại tiện.

{keywords}
Bifina Nhật Bản sản phẩm hỗ trợ dành cho người viêm đại tràng

Lợi khuẩn suy giảm có thể do: Chế độ ăn uống không lành mạnh ăn nhiều dầu mỡ, nhiều hải sản, chất bột đường, ngộ độc thức ăn, ăn phải đồ ăn ôi thiu, thực phẩm có nhiều chất bảo quản, dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, uống rượu bia, nước ngọt có ga, đồ cay nóng hoặc do stress, căng thẳng, thời tiết thay đổi,…

Đặc biệt khi dùng thuốc kháng sinh trong những đợt ốm, điều trị bệnh mạn tính, phẫu thuật. Kháng sinh như một quả bom sẽ tiêu diệt hết cả hại khuẩn và lợi khuẩn nên không có đủ enzym để tiêu hóa thức ăn, đặc biệt lúc này hại khuẩn có cơ hội bùng phát sinh ra các khí hư gây đầy bụng trướng hơi, khó tiêu. Ngoài ra, các loại thuốc điều trị bệnh mạn tính, các loại thuốc nam thuốc bắc,… cũng làm giảm số lượng lợi khuẩn gây loạn khuẩn đường ruột.

"Bảo bối" giúp hạn chế đau bụng đi ngoài của người Nhật

Bản chất của rối loạn tiêu hóa, đau bụng đi ngoài là do mất cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột, tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nhưng khi bị rối loạn tiêu hóa thì tỷ lệ này bị phá vỡ, dẫn đến tình trạng loạn khuẩn ở đường ruột, gây rối loạn tiêu hóa.

Do đó, việc quan trọng nhất là bổ sung lợi khuẩn. Đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido), vì đây là lợi khuẩn quan trọng nhất - chiếm đến 99% tổng số lượng lợi khuẩn đường ruột, sẽ nhanh chóng cân bằng lại tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn).

Khi được bổ sung đầy đủ, lợi khuẩn Bifido sẽ bám lên hệ lông nhung trên thành ruột, đảm bảo đủ 3000 enzym tiêu hóa thức ăn , những phần thức ăn khó chưa được tiêu hóa hết ở ruột non đổ xuống và phân hủy, đào thải các chất cặn bã tạo thành khuôn phân mềm, mượt dễ đẩy ra ngoài, tiết ra chất nhầy bảo vệ hệ tiêu hóa, ngăn các chất độc không cho ngấm vào máu và cơ thể, sản xuất ra 75% kháng thể giúp hệ tiêu hóa và cơ thể khỏe mạnh.

hút các chất độc hại và phân hủy, Đđồng thời tiết dịch nhầy bao phủ lên thành ruột để tạo lớp lá chắn kép ngăn chặn không cho các tác nhân độc hại tấn công thành ruột.

Tuy nhiên, Bifido rất nhạy cảm với môi trường axit, nên bị tiêu diệt gần như hoàn toàn khi qua đây. 

{keywords}
Men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ độc đáo đưa được lợi khuẩn Bifido xuống tận đại tràng

Để khắc phục điều này, các nhà nghiên cứu hãng dược phẩm Morishita Jintan nổi tiếng 126 năm tuổi của Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) – sản xuất men vi sinh Bifina, công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn Bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày, do đó công nghệ này giúp đưa được lợi khuẩn sống Bifido an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày vào đến ruột non và đại tràng, với tỉ lệ sống sót cao nên nhanh chóng giúp cân bằng tỉ lệ vàng 85% lợi khuẩn – 15% hai khuẩn.

Do đó, Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 tại Nhật Bản suốt 22 năm liền, kể từ năm 1996 - Theo thống kê và công bố của công ty Nghiên cứu thị trường FUJI KEIZAI Nhật Bản.

Các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá bảo vệ SMC sản xuất ra men vi sinh Bifina Nhật Bản - bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn trong viên nang hình cầu tròn vo liền mạch không vết nối với hai lớp màng kép siêu bảo vệ kháng axit, đưa được hơn 90% lợi khuẩn sống xuống đến tận đại tràng.

Sử dụng men vi sinh Bifina của Nhật Bản là một giải pháp thông minh giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, giúp người bệnh giảm các cơn đau, bụng dạ nhẹ nhõm, có thể thoải mái ăn uống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina R Nhật Bản

Men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền của công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất và sáng chế dược phẩm.

Dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến 3 trong 1: gồm có 2 lợi khuẩn: Bifidobacterium (2,5 tỷ), Lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan Oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

{keywords}
Bifina có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024. 73 04 69 69 - 0936. 404. 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/.  Số: 7026/2019/ĐKSP

Danh sách nhà thuốc xem tại: https://bifina.vn/he-thong-nha-thuoc

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người.

Vĩnh Phú