Rượu bia là thủ phạm gây nên nhiều tổn thương nghiêm trọng trên thành đại tràng dẫn đến các ổ viêm loét. Với người Nhật, bên cạnh dùng kháng sinh, cách hiệu quả cải thiện viêm đại tràng là tăng cường bổ sung lợi khuẩn từ các loại men vi sinh.

{keywords}
Rượu bia là thủ phạm gây ra viêm đại tràng

Triệu chứng viêm đại tràng do uống rượu bia

- Đau bụng nhâm nhẩm suốt ngày, hoặc thỉnh thoảng đau quặn

- Trướng bụng, đầy hơi, bụng ấm ách, ăn không tiêu, đôi khi ợ hơi

- Đi ngoài thất thường lúc phân lỏng, nát, táo, sống phân, đi có thể nhiều lần trong ngày

- Lúc nào cũng có cảm giác buồn đi đại tiện, nhưng không đi được, mất rất nhiều thời gian trong toilet, đôi khi đi xong thì đỡ đau bụng

Bí kíp của người Nhật

Bí kíp của người Nhật giúp cải thiện viêm đại tràng là ngoài việc uống các thuốc kháng sinh để chữa lành các ổ viêm loét thì việc quan trọng nhất là tăng cường bổ sung lợi khuẩn từ các loại men vi sinh vì:

{keywords}
Lợi khuẩn Bifido giúp cải thiện viêm đại tràng

- Lợi khuẩn chính là cán cân giúp cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, cân bằng tỷ lệ vàng (85% lợi khuẩn - 15% vi khuẩn gây hại) để hỗ trợ giảm dần các rối loạn đại tiện.

- Trong đường ruột của con người có một hệ lông nhung, lợi khuẩn sẽ bám trên hệ lông nhung và hút các độc tố trong rượu bia uống vào và tiêu hủy các độc tố này, nên giảm tải gánh nặng cho gan thận, giúp người rượu bia được lọc độc tại chỗ. Đồng thời tiết ra các enzyme tiêu hoá những thức nhiều chất đạm và chất béo, nên giúp cho người hay uống rượu bia thấy nhẹ bụng, nhẹ đầu, đồng thời làm lành các vết loét trong đại tràng.

- Sản xuất vitamin nhóm B, chuyển đổi vitamim K1 thành K2 (cơ thể không tự hấp thu được K1), giảm thiểu tác hại của rượu bia đến não bộ và giúp tăng cường hệ miễn dịch.
- 75% kháng thể của cơ thể được sản xuất ở đường ruột nhờ lợi khuẩn.

Vì vậy, khi hỗ trợ viêm đại tràng việc cấp thiết phải làm là tăng cường uống các loại men vi sinh để bổ sung lợi khuẩn, đặc biệt là lợi khuẩn Bifidobacterium (gọi tắt là Bifido). Vì đây là lợi khuẩn chính của đường ruột, chúng chiếm 99% tổng số lượng lợi khuẩn, là chìa khóa giúp cân bằng tỷ lệ 85% - 15% và tái tạo lớp màng nhầy bảo vệ đại tràng.

Nhưng lợi khuẩn Bifido lại rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày nên gần như bị tiêu diệt hoàn toàn khi qua đây, nên rất ít men vi sinh có thành phần lợi khuẩn này hoặc có thì tỷ lệ đưa lợi khuẩn sống vào đại tràng rất thấp.

Công nghệ độc đáo của Nhật Bản

Các nhà sáng chế của công ty Jintan Nhật Bản đã phát minh ra men vi sinh Bifina sử dụng công nghệ đột phá bảo vệ SMC (Seamless Micro Capsule) - bọc lợi khuẩn sống Bifido trong viên nang giọt nước hình cầu, có màng bọc kép kháng được axit của dạ dày. Chính vì vậy, men vi sinh Bifina đưa được lợi khuẩn sống đi qua axit dạ dày vào tận ruột non và đại tràng đạt tỷ lệ trên 90%.

{keywords}
Men vi sinh đưa được 90% lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng

Ngoài ra, men vi sinh Bifina có công thức ưu việt 3 trong 1: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide. Giúp bổ sung cả chất xơ hòa tan là thức ăn cho lợi khuẩn, đồng thời giúp nhuận tràng, giúp bề mặt phân mềm mượt để đại tiện được dễ dàng.

Bổ sung đầy đủ lợi khuẩn Bifido từ men vi sinh Bifina Nhật Bản là một giải pháp cho những quý ông đang bị viêm đại tràng do uống rượu bia, giúp nhanh chóng cải thiện các chứng rối loạn tiêu hóa, ăn uống không phải kiêng khem, yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - Men vi sinh Bifina Nhật Bản hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, hội chứng ruột kích thích, tăng cường chức năng tiêu hóa.

Thành phần: 2,5 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium (Bifido), 1 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus và chất xơ hòa tan Oligosaccharide.

{keywords}
 

 

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 - 0936 404 366 - 0912. 224. 836

Website: http://bifina.vn/

SĐK: 9726/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01230/2016/XNQC-ATTP.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Sản phẩm hiện có bán tại tất cả các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc.

 

Nguyễn Vinh