Tắm rửa đúng cách, chọn quần áo phù hợp, chống nắng và chọn sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên là những yếu tố quan trọng bảo vệ làn da của bé trong những năm tháng đầu đời.

Tắm rửa đúng cách

Tắm rửa đúng cách là một trong những biện pháp để bảo vệ da. Nhưng nếu chỉ tắm bằng nước sẽ không lấy đi hết chất nhờn, bẩn từ phân và nước tiểu của trẻ.

Mẹ có thể sử dụng những sản phẩm tắm gội nhẹ - dịu có pH trung tính dành riêng cho trẻ nhỏ, đã được chứng minh an toàn trên lâm sàng, để làm sạch các chất bẩn mà không gây cay mắt, không làm khô và kích thích da. Khí hậu khô hanh hoặc tắm rửa nhiều quá có thể làm da mất nước, do đó nên thoa kem dưỡng da sơ sinh ở vùng da khô, thiếu nước.

{keywords}
Tắm rửa đúng cách giúp bảo vệ làn da trẻ

Không chỉ người lớn mà trẻ em cũng cần dùng kem dưỡng. Bởi mùa đông thiếu độ ẩm, hanh khô khiến làn da non nớt của con dễ khô và bị nẻ. Hãy chọn những loại kem dưỡng ẩm có tinh chất từ thiên nhiên để không làm kích ứng da con. Thoa kem cho bé mỗi khi thức dậy, trước khi đi ngủ và nhất là sau khi tắm, khi cơ thể bé bị mất đi lượng độ ẩm rất lớn. Chú ý nên bôi lượng kem vừa phải đề phòng trơn trượt.

Lựa chọn quần áo cho trẻ

Nên lựa chọn loại vải cotton mềm, mịn để tránh da bé bị cọ xát. Ngoài ra, mẹ nên lựa chọn quần áo phù hợp theo mùa cho bé con.

Mùa đông, mẹ hãy cho con mặc quần áo dài tay giữ ấm. Nếu là đồ len, mặc một chiếc áo mỏng bên trong tránh vải cọ xát vào da khiến con ngứa ngáy khó chịu.

Khi đi ra ngoài, cần thiết nhất là giữ ấm và không để hở làn da của bé ra ngoài bởi bé sẽ dễ dàng bị dị ứng thời tiết, dị ứng lạnh, côn trùng.

Chống nắng cho bé

Làn da của bé rất non và nếu để tiếp xúc lâu với tia UV rất độc hại vì thế ngay cả trong mùa đông, mỗi khi ra đường mẹ đều nên thoa kem chống nắng cho con.

Hơn nữa, khi đi ra ngoài, tốt nhất hãy che chắn kỹ càng cho bé. Hiện nay có những loại kem chống nắng dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên rất có tác dụng bảo vệ làn da bé rất tốt.

{keywords}
Bí quyết chăm sóc làn da nhạy cảm của bé yêu


Lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm phù hợp

Các chất tạo màu, tạo mùi hay chất bảo quản không có tác dụng điều trị hay bảo vệ da bé, ngược lại, còn tiềm ẩn khả năng gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé nếu tiếp xúc trong thời gian dài. Vì vậy, mẹ tuyệt đối không chọn lựa các chế phẩm chứa các chất này khi chăm sóc da cho bé..

Bộ sản phẩm Bayby Baby Cleansing Foam, Baby Cream, Baby Baby Bath Herbal Concentrate và Pure Herbs Collection Fresh Breath Mouthwash của tập đoàn Seberian Heath được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên không gây kích ứng da và bảo vệ da khỏi các tác nhân khác bên ngoài cuộc sống tới làn da mềm mỏng của bé.

Trong đó, Vitamama Baby Baby Bath Herbal Concentrate made with chamomile water: Dùng pha nước tắm cho trẻ em giúp ngăn ngừa hiện tượng khô da, làm dịu da và giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Vitamama Bayby Baby Cleansing Foam made with Siberian pine and chamomile water: Xà phòng giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da nhạy cảm của trẻ em đồng thời duy trì sự mềm mại và độ ẩm cho da.

Vitamama Bayby Baby Cream made with chamomile water: Dưỡng ẩm và bảo vệ da.

{keywords}

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chiu trách nhiệm đưa sản phẩm, mỹ phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Siberian Health Việt Nam.

Tập đoàn quốc tế Siberian Health được thành lập tại Seberia Nga là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển, sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện nay sản phẩm của tập đoàn đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Chi tiết sản phẩm https://vn.siberianhealth.com/vn/bc/shop/list_c/4190/

Liên hệ văn phòng Siberian Health tại Việt Nam:
Hà Nội: 9A ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 024 37836033.
TP HCM: 55 Sương Nguyệt Ánh, quận 1, TP HCM. Tel: 028 39252560

Vũ Minh