Dưới đây là những hiểu lầm phổ biến và sự thật về cậu nhỏ có thể khiến bạn ngạc nhiên.

Bàn chân to, kích thước cậu nhỏ cũng to

Dù bạn tin hay không nhưng kích thước cậu nhỏ không liên quan nhiều với cỡ giày hoặc kích thước của bất kỳ phần nào khác của cơ thể. 

Năm 1993, hai bác sĩ Canada đã đo chiều cao, kích thước bàn chân, và chiều dài dương vật khi kéo nhẹ của 63 người đàn ông, và mặc dù chiều dài của cậu nhỏ có liên quan đến cả chiều cao và kích thước của bàn chân nhưng mối tương quan này là khá yếu. 

Một lần nữa, vào năm 2002, một nghiên cứu từ London đã đo cậu nhỏ và bàn chân của 104 người đàn ông và thấy không có mối tương quan nào. Về cơ bản, nghiên cứu đã xác định rằng cách duy nhất để thực sự đánh giá kích thước cậu nhỏ là “nhìn tận mắt”.

{keywords}

Lớn hơn luôn tốt hơn

Các cậu nhỏ thường không khác nhau nhiều về kích thước. Theo Medical News Today, kích thước cậu nhỏ khi xìu là từ khoảng 7-10cm. Kích thước cậu nhỏ khi cương là 12-16cm. Theo Medical News Today, trung bình 85% phụ nữ cho biết hài lòng với kích thước cậu nhỏ của bạn tình.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng “cậu nhỏ lớn hơn vẫn tốt hơn”. Và mặc dù sự thật là một số phụ nữ thích quan hệ với nam giới có “cậu nhỏ hùng dũng” nhưng cậu nhỏ “quá khổ” cũng có nhiều hạn chế.

Ví dụ, có một mối liên kết thú vị giữa kích thước dương vật và ngoại tình; một nghiên cứu năm 2014 chỉ ra rằng phụ nữ trong một ngôi làng ở Kenya có nhiều khả năng lừa dối người đàn ông có dương vật lớn hơn. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng "cậu nhỏ cứ tăng một inch (tương đương với 2,54cm) chiều dài thì nguy cơ ngoại tình của “đối tác” tăng 1,5 lần.

Theo nghiên cứu này, lý do mà phụ nữ có nhiều khả năng không chung thủy với người đàn ông có cậu nhỏ “quá khổ” là vì họ bị đau đớn khi quan hệ.

Cậu nhỏ vẫn cương lên sau khi “yêu” là muốn “chiến đấu” tiếp

Trên thực tế, để cậu nhỏ “chiến đấu” liên tục trong một đêm không phải là điều dễ dàng. Nam giới cần một khoảng thời gian để có thể tiếp tục “hiệp 2” và chỉ vì cậu nhỏ vẫn cương sau khi vừa kết thúc “hiệp 1” không có nghĩa là cậu nhỏ đã sẵn sàng chiến đấu tiếp.

Theo Women’s Health, thời gian cậu nhỏ duy trì cương cứng phụ thuộc vào chất lượng lưu thông máu của cậu nhỏ, mức độ hưng phấn hay việc có hay không dùng thuốc trợ giúp. Nhưng cho dù là 5 phút hay hàng nửa giờ thì tất cả đàn ông đều cần một khoảng thời gian phục hồi giữa các “hiệp”, bất kể cậu nhỏ còn cương cứng hay không.

Xuất tinh một lượng lớn tinh dịch

Một hiểu lầm phổ biến nữa là đàn ông thường xuất tinh nhiều tinh dịch khi đạt cực khoái. Trên thực tế thì nam giới xuất tinh khoảng một thìa cà phê tinh dịch mỗi khi cực khoái. 

Và một thìa cà phê này bình thường chứa khoảng 200 triệu tinh trùng trên mỗi ml tinh dịch. Tuy nhiên, nếu xuất tinh lượng dịch ít hơn có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Kích thước cậu nhỏ thay đổi theo chủng tộc

Trong năm 2015, các nhà nghiên cứu Anh đã đo cậu nhỏ của hơn 15.000 người từ khắp nơi trên thế giới và xác định rằng hoàn toàn không có sự tương quan giữa chủng tộc và kích thước cậu nhỏ. Theo các nghiên cứu, chiều dài trung bình khi cương cứng của cậu nhỏ ở mỗi quốc gia là chỉ hơn 13cm. 

Và mặc dù nghiên cứu này có một số khó khăn (ví dụ, đa số nam giới trong nghiên cứu này là da trắng), các nghiên cứu khác cũng đã xác định rằng mối liên quan giữa kích thước dương vật và chủng tộc dựa trên cảm tính hơn là khoa học thực tế.

Thuốc hoặc kem bôi có thể khiến cậu nhỏ lớn hơn

Nam giới cố gắng tăng kích thước của dương vật của họ trong nhiều thế kỷ nhưng vẫn không tìm ra viên thuốc hay loại kem thần kì nào có thể làm tăng kích thước cậu nhỏ. Chế phẩm bổ sung và các thuốc như Viagra có thể tăng oxit nitric, cải thiện lưu lượng máu. Tuy nhiên, điều này giống như là "bơm lốp xe" và không ảnh hưởng đến kích thước chung của dương vật.

Mặc dù có vô số thuốc tăng kích cỡ được rao bán trên Internet và tại các cửa hàng thuốc, chưa có bằng chứng khoa học ủng hộ hiệu quả của chúng, và trên thực tế, chúng thực sự có thể gây hại nhiều hơn lợi. 

Một khảo sát trên Internet được tiến hành bởi FDA trong năm 2009 cho thấy 1/3 các chất bổ sung được khẳng định là có tác dụng cải thiện hoạt động tình dục có chứa các thành phần thuốc tân dược hoặc các chất tương tự nhưng không được ghi trên nhãn.

(Theo Medical Daily/SK&ĐS)

Xem thêm:  Bài thuốc trị liệt dương; Các vấn đề về Nam khoa