Người được cho là cuồng sex không có khả năng khống chế hành vi, ngay cả khi nó nguy hiểm và có hại.

4. Tiger Woods

{keywords}

Woods là trường hợp nổi tiếng nhất nghiện sex được biết đến gần đây. Vụ tai nạn vào cuối tháng 11/2009 trên chiếc xe Escalade lộ nguyên nhân là do tranh chấp tình cảm. 

Rất nhiều người tình của Woods đã tiết lộ trên truyền thông và tay golf đã phải đăng lời xin lỗi trên trang web của mình: “Tôi nhận thức sâu sắc sự thất vọng và nỗi đau gây ra cho nhiều người vì sự thiếu chung thủy, đặc biệt là vợ và các con của tôi”. Woods đã phải vào cơ sở điều trị chứng nghiện sex.

5. Russell Brand

{keywords}

Nam diễn viên hài Brand nổi tiếng nhất với vai diễn năm 2008 trong bộ phim Forgetting Sarah Marshall. Thực tế Brand cũng được biết tới bởi thói trăng hoa của mình khi giành được giải thưởng “Shagger of Year” (Shagger chỉ việc tán tỉnh vụng trộm) của Sun 3 năm liên tiếp và đồn đại ngủ với 80 phụ nữ trong 1 tháng.

Trong hồi ký của mình, Booky Wook của tôi, Brand thú nhận nghiện tình dục và sex. Danh hài người Anh đã phải hoàn tất điều trị trung tâm cai nghiện tình dục ở Philadelphia, sau đó kết hôn với ca sỹ Katy Perry năm 2010 và chia tay năm 2011

6. Kanye West

{keywords}

Nhà sản xuất, ca sỹ, rapper tài năng và kiêu ngạo này chưa bao giờ thiếu phụ nữ ở bên cạnh. Năm 2006, West nói trên tạp chí Rolling Stone là thích nội dung khiêu dâm, nhưng sau đó phủ nhận rằng phóng viên đã phóng đại câu nói của mình.

Năm 2009, West khiến độc giả sốc khi thú nhận nghiện sex với tạp chí Details. “Mọi người hỏi tôi rất nhiều về khuynh hướng tình dục của mình. Tôi nghĩ nó, giống như, có một chứng nghiện sex từ độ tuổi rất trẻ”. Tuy nhiên West cũng chưa từng công khai hành vi của mình có vấn đề hay nhận điều trị.

7. Bill Murray

{keywords}

Diễn viên, danh hài Bill Murray bình thường không gây ra sóng gió ồn ào, ngoại trừ khi đề cập tới tình yêu của mình. Murray kết hôn với Margaret Kelly và sống với nhau 15 năm trước khi cặp đôi ly dị vì thói lăng nhăng của nam diễn viên với Jennifer Butler.

Butler và Murray kết hôn hơn 10 năm, nhưng khi họ ly dị, Butler cáo buộc ông "ngoại tình, nghiện cần sa và rượu ... nghiện tình dục và thường xuyên bị bỏ rơi." Murray đã không bình luận về những lời cáo buộc.

Theo Sức khỏe & Đời sống