Đàn ông sợ gần gũi vợ là có vấn đề. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu là do sức khỏe và phần lớn nữa lại do chính “thằng nhỏ” không nghe lời. 

Đông y có những món ăn bài thuốc hữu hiệu. Bạn hãy tham khảo:

Bào ngư om lòng trắng, gạch cua

Bào ngư 100g, cua gạch 1 con, lòng trắng trứng gà 1 cái, bông cải xanh 10g, gia vị, dầu ăn, dầu hào đủ dùng. Làm sạch cua, luộc và lấy thịt cua. Bông cải luộc chín tái.

Cho bào ngư cùng hỗn hợp gia vị, nấu tới khi bào ngư chín và nước còn sền sệt thì bắc ra. Thịt, gạch cua trộn với lòng trắng trứng nấu một lúc cho chín. Cho tất cả các thứ trên vào đun sôi là dùng được. Nên ăn nóng.

Cá mè hoa hấp

Kết hợp với thịt thăn lợn, ngũ vị tử, long cốt, con hàu, muối, mì chính. Cá mè rửa sạch, đánh vảy, bỏ mang, ruột rồi đem hấp chín.

Thịt thăn lợn băm nhỏ trộn với các vị trên, đem xào, sau đó dội lên cá mè đã hấp chín. Ăn ngày 1 lần với liệu trình 1 tháng.

Ba kích hầm ngưu tiên

Ngưu tiên (dương vật bò) 1 cái, ba kích 10g, gia vị, nước đủ dùng.

Ba kích cho vào túi vải, buộc kín cho vào nồi cùng với ngưu tiên, đổ nước hầm tới khi ngưu tiên chín nhừ, nêm gia vị là dùng được. Ăn liên tục trong vòng 1 tháng. Món ăn có công dụng bổ thận tráng dương.

{keywords}

Bào ngư nấu gạch cua giúp cho phái nam thêm “mạnh”

Cháo ngao

Ngao 500g, gạo tẻ 100g, ngân hoa 10g. Ngao rửa sạch, luộc chín, lấy nhân ướp gia vị, gạo tẻ ninh nhừ với ngân hoa.

Khi cháo gần chín, cho ngao vào, nêm gia vị vừa đủ, ăn ngày 1 lần trong suốt 1 tháng. Cháo có tác dụng chữa cho người dương vật mềm, không cương lên được, âm nang ẩm ướt có mùi hôi, có khi đau tức, người mỏi mệt, chân tay rời rã, miệng đắng, môi khô, nóng ruột hay khát nước.

Tiên tử nấu với thịt gà

Tiên mao 10g, kim anh tử 15g, thịt gà nạc 300g, gia vị, nước đủ dùng.

Ngâm tiên mao vào nước trong vòng 3 ngày (nước vo gạo càng tốt), sau đó vớt ra sơ chế. Thịt gà rửa sạch, thái miếng, cho vào nồi rồi đổ nước hầm khoảng 1 giờ, cho tiên mao và kim anh tử vào hầm thêm 1 giờ nữa là có thể dùng được. Món ăn này có tác dụng bổ thận, tráng dương.

Bài thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả ngay cả khi đã "hết khả năng"

Bài thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả ngay cả khi đã "hết khả năng"

Yếu sinh lý là vấn đề không chỉ riêng phải mạnh mới phải đương đầu mà nó cũng ảnh hưởng lớn đến phái nữ và hạnh phúc của gia đình bạn.

Chuyện bi hài khi nam giới tự giải quyết trục trặc sinh lý

Chuyện bi hài khi nam giới tự giải quyết trục trặc sinh lý

Khi có trục trặc sinh lý, nam giới thường dành 2-3 giờ hầu như mỗi ngày tìm kiếm các thông tin để tự giải quyết. Hậu quả là những bi hài làm các bác sĩ Nam khoa phải dở khóc, dở cười.

Những món ăn người “yếu sinh lý” nên kiêng

Những món ăn người “yếu sinh lý” nên kiêng

Theo y học cổ truyền, để phòng chống các chứng bệnh được gọi là “yếu sinh lý” như liệt dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục...

Theo BS Nguyễn Thanh Sơn/SK&ĐS