Nhiều ông chồng có những sở thích kỳ quặc trong "chuyện ấy", chẳng thể thổ lộ với vợ nên họ tìm tới người lạ để được đáp ứng. Ngoài ra, còn có một số lý do bất ngờ khác.

Hơn 80% nam giới khẳng định họ thích “yêu không ràng buộc” và sẵn sàng lên giường với một cô gái hoàn toàn xa lạ khi có cơ hội. Trong khi đó, đa số phụ nữ lại không có hứng thú gì với những anh chàng lần đầu gặp mặt. Đây là kết quả nghiên cứu do các nhà khoa học Pháp đưa ra.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Daily Star, nhà tâm lý học người Pháp Nicolas Gueguen cũng cho biết: “Đàn ông mạnh mẽ và thích quan hệ tình dục hơn phụ nữ. Họ sẵn sàng bước vào một căn hộ xa lạ của một phụ nữ lần đầu gặp mặt và quan hệ tình dục với họ bất cứ khi nào có cơ hội”.

{keywords}

Ảnh minh họa

Và lý do mà họ đưa ra để giải thích cho hành vi này khá bất ngờ:

1. Chỉ để biết sex là như thế nào

Hầu hết trai tân từng xem nhiều phim sex nhưng chưa có thực tế thường chọn thử với người lạ, đặc biệt khi họ chưa có bạn gái.

Một số chàng trai có người yêu rồi nhưng chưa vượt rào cũng thường thử "ăn bánh trả tiền". Họ sợ thể hiện điểm yếu của mình trước bạn gái và nghĩ rằng nếu có lỡ thất bại khi "yêu" người lạ thì cũng chẳng sao nên thử một lần cho biết.

2. Không dám thử những ý tưởng kỳ quặc với vợ

Phái mạnh thích giữ hình ảnh của mình là người yêu, người chồng chỉn chu, tế nhị. Thế nên đôi lúc họ có những điều tưởng tượng lạ kỳ, họ không thể giải thích với bạn đời. Vì vậy, họ cố gắng dành sự tưởng tượng kỳ quặc của mình đến các cô gái lạ.

3. Để khoác lác với bạn bè

Một số nam giới kém cỏi cảm thấy bản thân được tôn lên khi khoe khoang về chiến tích tình ái với đám bạn. Họ ngủ với đủ kiểu người và khoác lác về những cuộc tình chóng vánh, coi mình như kẻ chiến thắng.

4. Để kiểm tra khả năng

Một số nam giới muốn khám phá khả năng chăn gối của mình ở một nơi khác lạ mà không bị cấm kị, giới hạn. 

5. Biến lý thuyết trên sách vở thành thực tế

Không ít đàn ông coi trải nghiệm này như một khóa học. Họ tìm tòi các lý thuyết về sex trên sách báo và thử "thực hành" với người lạ.

(Theo Giadinhnet.vn)

7 bí mật về thủ dâm ở nữ giới khiến nhiều người ngỡ ngàng

7 bí mật về thủ dâm ở nữ giới khiến nhiều người ngỡ ngàng

Phụ nữ không thủ dâm bất cứ lúc nào họ muốn, họ không luôn luôn quan tâm đến việc đạt cực khoái và chắc chắn không xem 50 Sắc thái nhiều như bạn tưởng tượng.

Uống thuốc kích dục, người đàn ông gãy “của quý” sau khi cứng cả đêm

Uống thuốc kích dục, người đàn ông gãy “của quý” sau khi cứng cả đêm

Tạp chí y khoa tại Ấn Độ vừa đưa tin một bệnh viện tại đây đã tiếp nhận một vụ tai nạn kỳ lạ khi bệnh nhân bị gãy dương vật khi đang cương cứng.

Những tai nạn phòng the khiến quý ông chột dạ không dám "yêu"

Những tai nạn phòng the khiến quý ông chột dạ không dám "yêu"

So với các cơ quan khác, dương vật là một bộ phận ít bị chấn thương do tai nạn khi quan hệ tình dục. Nhưng có những tai nạn rất đáng ngại và nguy hiểm.