Sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ (sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam) áp dụng chuẩn mực của ngành sữa Hà Lan để giữ nguyên những dưỡng chất tinh túy từ nguồn sữa tươi và chinh phục người tiêu dùng suốt thời gian qua.

Quy trình sản xuất hiện đại lấy chất lượng làm trung tâm

Từ những công đoạn đầu tiên, sữa tươi được làm lạnh tại chỗ sau khi vắt trong thời gian ngắn nhất để giữ trọn được sự tươi ngon tự nhiên vốn có và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Tại trung tâm làm lạnh sau khi sữa được làm lạnh ngay tức thì bằng các thiết bị kỹ thuật hiện đại, từng bồn sữa phải trải qua hàng loạt những bài kiểm tra chất lượng hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo sữa tươi trước khi về nhà máy không tồn tại bất cứ dư lượng kháng sinh hoặc chất phụ gia độc hại nào.

Vì thế, chất lượng vệ sinh và an toàn của nguồn sữa tươi trong chuỗi cung ứng của FrieslandCampina Việt Nam hiện đã vươn lên vị trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á với chỉ số tạp trùng trong sữa thấp hơn 3 lần so với tiêu chuẩn cho phép.

Tại nhà máy, trong mỗi giai đoạn khác nhau, từng mẻ sữa đều được lưu mẫu và hồ sơ thu mua trong suốt tuổi thọ sản phẩm cho mục đích đối chiếu, kiểm tra về sau. Các mẫu sữa này phải vượt qua những bài kiểm tra toàn diện về chất lượng dựa trên các chỉ tiêu cảm quan, hóa lý, vi sinh... để loại bỏ những sản phẩm không đạt chất tiêu chuẩn.

{keywords}

Cô Gái Hà Lan Active 20+™ được sản xuất từ nguồn sữa tươi đạt chuẩn Hà Lan và xử lý bằng công nghệ hiện đại

Thành phẩm trong kho được quản lý chặt chẽ, áp dụng bar coding để kiểm soát và truy vết sản phẩm. Việc vận chuyển, bảo quản cũng phải tuân thủ tuyệt đối các quy định về xếp dỡ và kiểm soát nghiêm ngặt để tránh những tác động ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Chính quy trình khép kín và hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo chuẩn mực Hà Lan này đã tạo nên chất lượng chuẩn mực đồng đều cho mỗi hộp sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ đến tay người dùng.

“Món quà”năng lượng sữa từ Cô Gái Hà Lan Active 20+™

Với hương vị thơm ngon nhờ sử dụng hoàn toàn sữa tươi chất lượng cao, sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ đem đến món quà năng lượng sữa cho các gia đình Việt nhờ cung cấp toàn diện các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đặc biệt là bộ tứ dưỡng chất vàng gồm canxi, photpho, vitamin B2 và B12.

Cụ thể, cặp đôi canxi và photpho giúp xây dựng hệ xương chắc khỏe, kích thích và tạo sự co cơ. Song song đó, hai vitamin nhóm B hỗ trợ chức năng hệ thần kinh, là “sứ giả” dẫn truyền các tín hiệu thần kinh vận động và phối hợp nhịp nhàng các cơ quan. Nhờ vậy, sự kết hợp cùng lúc 4 chất này trong sữa giúp các thành viên trong gia đình vận động hiệu quả và bền bỉ hơn, từ đó tạo nền tảng sức khỏe cho các gia đình xây dựng lối sống năng động.

{keywords}

Doãn Phong