Chàng rất âu yếm, chiều chuộng bạn trước khi "yêu" và bạn cũng rất sẵn lòng đền đáp chàng, làm chàng thỏa mãn.
Nhưng nếu "cậu bé" của chàng có mùi khó chịu, khiến bạn ngần ngại và không thoải mái, hãy khéo léo giúp chàng nhận ra điều đó. Cách đơn giản nhất mà bạn có thể làm là khuyên chàng đi tắm và hứa với chàng rằng bạn sẽ chuẩn bị mọi thứ trong lúc chờ đợi. Nếu lời khuyên của bạn được chàng "tuân thủ" thì chỉ khoảng một tuần sau, chàng sẽ tự làm điều đó như một thói quen.

Còn nếu chẳng may chàng của bạn tỏ ra "cứng đầu" hoặc giận dỗi thì hãy ngay lập tức kéo chàng vào phòng tắm, cùng chàng vệ sinh "cậu bé" và bắt đầu khởi động cuộc yêu của hai người.

Cách thứ hai, bạn có thể mua tặng chàng một chiếc quần chip tuyệt đẹp, gói ghém cẩn thận và trao cho chàng khi chàng vừa trở về nhà. Đừng quên bỏ vào bên trong một mẩu giấy nhỏ và đừng ngại viết lên đó những điều bạn muốn, kể cả việc gợi ý chàng vệ sinh "cậu bé" tốt hơn. Món quà và sự tế nhị của bạn sẽ khiến chàng cảm kích.

Cách thứ ba, bạn có thể chuẩn bị một chiếc khăn ấm và giúp chàng giảm mùi cho "cậu bé" nhưng cách này chỉ nên áp dụng khi thực sự cần thiết. Để chàng không mất hứng, bạn phải hết sức khéo léo, đặc biệt là đôi tay. Một đôi tay dịu dàng, âu yếm sẽ khiến chàng cảm thấy như "cậu bé" đang được vuốt ve, đang được yêu và sẽ phấn khích hơn vì sự chăm sóc đặc biệt của bạn.

Cách thứ tư, bạn hãy thẳng thắn chia sẻ với chàng để chàng hiểu những khó khăn của bạn và chăm sóc "cậu bé" tốt hơn. Sự chân thành của bạn chắc chắn sẽ không làm chàng bối rối, ngược lại, chàng sẽ cùng bạn chuẩn bị những bữa tiệc yêu hoàn hảo hơn cho cả hai người.

Thông thường, đàn ông không tỉ mỉ trong việc chăm sóc cơ thể như phụ nữ nên "cậu bé" có mùi là điều dễ hiểu. Bằng sự khéo léo của một Eva, bạn sẽ có rất nhiều tuyệt chiêu để giúp chàng nhận biết "cậu bé" của mình chưa "ổn", cho nên cần tránh thái độ chê trách chàng hoặc miễn cưỡng "yêu" cậu bé. Tốt hơn cả vẫn là một lời góp ý nghiêm túc, tế nhị dành cho chàng từ người phụ nữ mình yêu.

Theo Eva