Từ nay đến hết 2018,GSK triển khai chương trình chăm sóc sức khoẻ dự phòng toàn diện mới trên toàn cầu dành cho nhân viên và người thân, với khả năng tiếp cận lên tới 40 dịch vụ y tế dự phòng với chi phí rất thấp hoặc miễn phí.

Đối với GSK, công ty chuyên về dược phẩm và chăm sóc sức khoẻ, việc chăm sóc sức khoẻ nhân viên luôn nằm trong những ưu tiên hàng đầu. Khi xây dựng chương trình này, GSK hướng đến mục tiêu giúp nhân viên và gia đình có một cuộc sống khoẻ mạnh. Đặc biệt, chương trình còn giúp giảm thiểu chi phí chăm sóc sức khoẻ của nhân viên và giúp họ có những lựa chọn đúng đắn trong việc bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như cho gia đình.

Việc triển khai chương trình sẽ cung cấp cho toàn bộ nhân viên của GSK trên mọi quốc gia và ở bất kì vị trí nào những dịch vụ y tế dự phòng đa dạng, hiệu quả. Hơn nữa đây cũng được xem là bước tiến vượt bậc trong quá trình xây dựng bộ máy nhân lực của GSK, bởi GSK cũng là công ty đa quốc gia đầu tiên tổ chức chương trình chăm sóc sức khoẻ dự phòng đầy đủ trên tất cả các quốc gia mà công ty hiện diện.

{keywords}

Người nhân viên và gia đình của họ có thể tiếp cận lên tới 40 dịch vụ y tế dự phòng với chi phí rất thấp hoặc miễn phí

Từ tầm nhìn chiến lược của tập đoàn...

Ưu điểm của chương trình này đó là mỗi dịch vụ đều được GSK lựa chọn cẩn thận theo các đề nghị của Tổ chức Y tế Thế giới và dựa trên tính hiệu quả đã được chứng minh trong việc phòng bệnh, phát hiện sớm và khả năng điều trị được cao. Nhân viên và người thân của họ sẽ được tiếp cận với nhiều dịch vụ khác nhau, cùng với nhiều loại vắc-xin cần thiết dành cho cả người lớn và trẻ em.

Ông James Strenner, Trưởng VPĐD GSK Việt Nam chia sẻ: “Sứ mệnh của chúng tôi là giúp mọi người làm việc nhiều hơn, cảm thấy khoẻ hơn, sống lâu hơn, bắt đầu từ trong chính công ty. Là một tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, GSK cam kết sâu sắc về việc đảm bảo sức khoẻ và phúc lợi cho nhân viên cùng người thân của họ giống như việc chúng tôi cam kết bảo vệ sức khoẻ cho bệnh nhân và khách hàng.”

Đây được xem như một lời khẳng định về chất lượng của dịch vụ chăm sóc sức khoẻ khiến cho toàn thể nhân viên và người thân của họ càng thêm tin tưởng, và có thể lựa chọn được những dịch vụ thích hợp nhằm mang lại lợi ích cho sức khoẻ của họ.

... đến lợi ích thực tế cho nhân viên

Bà Rhoda Orgle, một nhân viên của GSK ở Ghana chia sẻ: “Vấn đề chính mà nhiều người trong chúng tôi phải đối mặt trước khi chương trình này được triển khai là chúng tôi đã không nhận thức được mức độ quan trong của vắc xin và việc tầm soát sức khoẻ. Điển hình là tôi không biết vắc xin có thể giúp phòng ngừa bệnh ung thư cổ tử cung. Những lần xét nghiệm tổng quát đã giúp tôi nhận ra rằng tôi nên cẩn trọng với lượng đường và cholesterol trong cơ thể cũng như cần phải thay đổi lối sống ngay lập tức.”

Bên cạnh đó, Dược sĩ Lê Hữu Phúc, Quản lý Nhóm, Ngành Kháng sinh, VPĐD GSK tại TP.HCM cũng cho biết: “Tôi và các thành viên trong gia đình là một trong những người đầu tiên tiếp cận và sử dụng gói chăm sóc sức khoẻ dự phòng của GSK. Nhờ việc những thành viên trong gia đình được kiểm tra sức khỏe dự phòng mà chúng tôi có thể nắm được tình hình sức khoẻ của mình và tìm ra cách điều chỉnh hợp lý như thay đổi cách sống, tập thể dục nhiều hơn để phòng bệnh.”

{keywords}

Dược sĩ Lê Hữu Phúc và người thân là những người đầu tiên trải nghiệm gói chăm sóc sức khoẻ dự phòng của GSK.

Việc triển khai các chương trình này trên toàn tập đoàn sẽ được hoàn tất trong năm 2018. Cùng với việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ một cách đơn giản, việc phòng và chữa bệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn cho mọi nhân viên của GSK và người thân của họ.

Thu Hằng