Trong nhiều năm, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã đẩy mạnh hợp tác đồng bộ,mang tính hệ thống với những đối tác uy tín trong ngành y tế để cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân trên khắp cả nước. 

2 thập kỷ nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Vừa qua, Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ cũng đã vinh dự đón nhận Huân Chương Lao Động hạng III cùng giải thưởng do Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á bình chọn cho 2 hạng mục: Dự án cải thiện trang thiết bị y tế/cơ sơ vật chất và Dự án quản lý tiết kiệm chi phí vật tư y tế tiêu hao; tiếp tục nhận giải thưởng Bệnh viện của năm 2017 do tổ chức uy tín Frost &Sullivan trao tặng.

Đây chính là sự khẳng định cho những nỗ lực bền bỉ của Hoàn Mỹ trong việc góp phần chăm sóc sức khỏe và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người Việt Nam trong suốt 20 năm, và tất nhiên không thể không nhắc đến sự đóng góp thiết thực của các đối tác chiến lược trong những năm gần đây.

{keywords}
Ông Huỳnh Lê Đức - Tổng giám đốc tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ nhận quyết định khen thưởng HCLD Hạng III từ PGS.TS. Lương Ngọc Khuê - Cục trưởng Cục Quản lý KCB-Bộ Y tế

Nhìn lại chặng đường vừa qua, ban lãnh đạo Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ khẳng định thành quả này có được là do những nỗ lực hết mình của cả tập thể y bác sĩ, cán bộ y tế từ 11 bệnh viện - 4 phòng khám trải dài từ Vinh đến Cà Mau, đặc biệt là sự đóng góp từ các đối tác chiến lược như Abbott, Siemens, Quỹ Vina Capital, Dược phẩm Phano,...

{keywords}
Ông Fabrice Leguet - TGĐ Công ty Siemens Healthcare lên nhận hoa và kỷ niệm chương

Ông Fabrice Leguet - TGĐ Công ty Siemens Healthcare, cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với mô hình tập đoàn y tế tư nhân và kế hoạch phát triển chiến lược mạnh mẽ mà Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã và đang hướng tới cũng như những thành công đạt không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn châu Á, với các kế hoạch phát triển đầy tham vọng và đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp. Siemens Healthineers là một nhà cung cấp các giải pháp hạ tầng và công nghệ kỹ thuật y tế hiện đại trên thế giới cũng như tại Việt Nam, chúng tôi tin tưởng rằng với việc trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Siemens Healthineers sẽ tiếp tục đóng góp cho những thành công của hệ thống y khoa Hoàn Mỹ cũng như cho các bệnh nhân tại Việt Nam.”

Đặt sự hài lòng của người bệnh lên hàng đầu

Dược sĩ Trương Minh Hải - Giám đốc điều hành Công ty CP Dược phẩm Phano cho biết: “Sức khỏe nằm trong top 5 mối quan tâm lớn nhất của người Việt. Với cùng mục tiêu mang đến những dịch vụ, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất và tạo sự an tâm tối đa cho khách hàng, hệ thống nhà thuốc Phano đã trở thành đối tác chiến lược với hệ thống y tế quy mô lớn như Hoàn Mỹ; từ đó chúng tôi có cơ hội tiếp cận và cùng chăm sóc sức khỏe cho hơn 2.5 triệu lượt khách hàng quan tâm sức khỏe/năm. Dựa trên nền tảng uy tín thương hiệu thuốc chất lượng của Phano, chuyên môn cao từ đội ngũ y bác sĩ Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi tự tin mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người Việt.”

Đồng hành cùng các đối tác danh tiếng như Phano, Siemens… là một trong những giải pháp cải tiến, hướng đến đồng bộ hóa và phát triển nhanh nhất của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.

Điều lớn nhất mà cộng đồng nhận được chính là sự nâng cao trải nghiệm dịch vụ, chất lượng điều trị, được thụ hưởng các kỹ thuật y tế hiện đại ngay tại địa phương mình, đặc biệt là người dân ở một số tỉnh thành còn hạn chế về điều kiện chăm sóc sức khỏe.

Cũng nhờ vào sự hợp tác chiến lược đó, Các bệnh viện Hoàn Mỹ thuộc hệ thống Tập đoàn đều đạt điểm đánh giá chất lượng mức cao tại từng địa phương qua đánh giá 83 Tiêu chí của bộ y tế hàng năm.

{keywords}
Đại diện cá nhân tập thể các cơ sở thành viên Hoàn Mỹ được nhận bằng khen của UBND TP.HCM

Bằng những nỗ lực bền bỉ, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cả trong và ngoài nước: Quản lý Bệnh Viện Châu Á, Bệnh Viện của năm 2017, đặc biệt là Huân Chương Lao Động hạng III cao quý do Nhà Nước Việt Nam trao tặng.

Tấn Tài