Phương pháp trị nám tại Ngày hội trị nám Xuyên Việt hướng tới yếu tố tự nhiên, an toàn và hiệu quả dưới sự nghiên cứu và giám sát của hội đồng các bác sĩ da liễu uy tín hàng đầu.

Ngày hội trị nám Xuyên Việt được chia thành nhiều giai đoạn và tổ chức ở nhiều tỉnh thành trên cả nước kéo dài từ ngày 4/3 - 23/3/2017 bởi thương hiệu mỹ phẩm Sakura cùng sự tham gia của nhiều bác sĩ da liễu uy tín hàng đầu.

Hãy nhanh tay đăng kí tham gia chương trình đầu tiên được diễn ra ở Bắc Ninh, duy nhất ngày 04/03/2017. Đăng ký miễn phí và nhận ưu đãi khủng tại: https://goo.gl/ICA2U0

Trải nghiệm nhiều dịch vụ hấp dẫn

{keywords}

TS.BS Đào Hoàng Thiên Kim hơn 10 năm tu nghiệp tại Nhật chia sẻ: “Ngày hội trị nám là cơ hội để chúng tôi góp một phần công sức của mình trong việc mang đến làn da đẹp cho phụ nữ Việt”

 {keywords}

Ngày hội trị nám Xuyên Việt với chuỗi chương trình Điều trị nám da cùng chuyên gia, bác sĩ mang đến thông điệp “Vì một làn da Việt không còn nám, tàn nhang” là cơ hội đến phái đẹp cả nước tự tin sở hữu làn da sạch nám, sáng khỏe. Tham dự chương trình không chỉ được giao lưu, gặp gỡ với những người đang có cùng nỗi lo về nám, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

• Được khám, soi da, gợi ý hướng điều trị nám và chăm sóc da chuyên sâu dưới sự giám sát và theo dõi của các bác sĩ da liễu hàng đầu.

• Cơ hội trải nghiệm các dịch vụ, công nghệ làm đẹp của Nhật Bản hoàn toàn miễn phí.

• Được đăng kí trực tiếp liệu trình chăm sóc da chuẩn y khoa, dưới sự theo dõi định kỳ của các bác sĩ da liễu nhiều năm kinh nghiệm.

• Cơ hội sở hữu giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Mỹ phẩm Sakura.

Đặc biệt, đến với Ngày hội trị nám Xuyên Việt, bạn còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với xuất Khám và Điều trị Nám hoàn toàn miễn phí.

{keywords} 

Thương hiệu Nhật đồng hành của vẻ đẹp Việt

Phụ nữ Nhật luôn hướng đến những phương pháp làm đẹp thân thiện, có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn với cơ thể. Hiểu rõ con người Nhật Bản, mong muốn đem đến cho phụ nữ những giải pháp làm đẹp tối ưu, các chuyên gia Mỹ phẩm Sakura đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng thành công các phương pháp chăm sóc da bằng các sản phẩm cao cấp, kết hợp giữa nguyên liệu tự nhiên và công nghệ hàng đầu.

{keywords}

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ - hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, hiện là Giám đốc đại diện của mỹ phẩm Sakura Vietnam.

Đặc biệt lĩnh vực trị nám, bộ sản phẩm trị nám cao cấp Sakura là một trong liệu trình kết hợp giữa phương pháp bôi ngoài và uống trong được chị em phụ nữ Việt ưa chuộng. Phương pháp này đem lại hiệu quả tối ưu về mặt thẩm mỹ lẫn tác động tích cực đến sức khỏe người sử dụng. Chỉ sau liệu trình đầu tiên, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra sự thay đổi tích cực trên làn da của mình.

Mỹ phẩm Sakura luôn đặt ra tiêu chí luôn đem đến cho khách hàng kết quả tối ưu như mong đợi: “Đẹp khỏe và Đẹp tự nhiên”. Sakura không ngừng đổi mới, để mang đến khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng và an toàn nhất, giúp khách hàng tự tin với diện mạo mới của mình.

Đừng để nám da khiến bạn cảm thấy tự ti và buồn phiền trong cuộc sống, đăng ký tham gia ngay Ngày hội Trị nám với chuyên đề Điều trị nám da cùng chuyên gia, bác sĩ Sakura.

Thời gian diễn ra Ngày hội trị nám Xuyên Việt:

• Bắc Ninh: ngày 4/3 với sự tham gia của Tiến sĩ, bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim

Địa điểm: Trung tâm du lịch văn hoá thể thao Phúc Sơn - phố Phúc Sơn, phường Vũ Ninh

• Hà Nội: ngày 5/3 với sự tham gia của Tiến sĩ, bác sĩ Thiên Kim

Địa điểm: Nhà khách Tổng Liên Đoàn - số 95 Trần Quốc Toản, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

• Hải Phòng: ngày 18/3 với sự tham gia của Tiến sĩ, bác sĩ Thiên Kim

Địa điểm: Khách sạn Level - 71 Lạch Tray, Ngô Quyền

• Thanh Hóa: ngày 19/3 với sự tham gia của bác sĩ Phan Thị Loan

Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh - Lô OC1, khu đô thị Nam thành phố, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa

• Phan Thiết: ngày 22/3 với sự tham gia của bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

Địa điểm: số 18 Ngô Sỹ Liên

• Nha Trang: ngày 23/3 với sự tham gia của bác sĩ Khánh Huệ, bác sĩ Nguyễn Văn Hoà.

Địa điểm: 94 đường 2/4, phường Vĩnh Phước

Hãy nhanh tay đăng kí tham gia chương trình để nhận ưu đãi tại: https://goo.gl/ICA2U0

Hoặc điện thoại đăng ký tham gia : 19007218 - 0908 131 606

 (Nguồn Mỹ Phẩm Sakura )