Không ít người Việt đau không chịu nổi mới chịu đi chữa răng, chứ đừngnói đến việc đi thẩm mỹ làm đẹp răng. Trong khi đã có những dịch vụ cao cấp cho trải nghiệm làm răng thư giãn êm ái như ở spa.

Đi làm răng như đi spa

Lần đầu tiên tại Việt Nam, có một phòng khám răng tích hợp dịch vụ thẩm mỹ viện bao gồm Spa, Masage mặt, và đặt ghế massage cho khách trong sảnh chờ.

{keywords}

Khách đến Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury không nghe thấy tiếng máy mài răng như ở các phòng khám nha khoa thông thường, do thiết bị này thuộc đời mới nhất thế giới.

Cùng với đó, bệnh nhân không 1 giây bị đau, nhờ máy gây tê tự động đạt chuẩn quốc tế. Một thiết bị khác có tên OP 300, hiện là duy nhất ở Hà Nội, cho phép cả bệnh nhân và nha sĩ thấy hình ảnh 3D sống động của hàm răng, cùng trao đổi về tình trạng răng cũng như hướng xử lý. Trong quá trình thao tác, máy chụp CT này cũng giúp bác sĩ tác động vừa đủ để không tác động cấu trúc xương, không làm ảnh hưởng tủy răng; Hàm răng sau thẩm mỹ không chỉ đẹp mà còn khỏe nhiều chục năm.

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury là trung tâm nha khoa hiếm hoi ở Việt Nam có sự chuyên biệt hóa về chuyên môn của bác sĩ. Đội ngũ 10 chuyên gia cùng nhiều trợ thủ giỏi đảm trách từng dịch vụ là thế mạnh kinh nghiệm và chuyen môn riêng, mình; như Phục hình răng sứ, Cấy ghép Implant , Niềng răng thẩm mỹ… Nhờ vậy, họ có thể đánh giá chuẩn xác tình trạng của khách hàng và chỉ định phương án phù hợp nhất, bảo toàn sức khỏe hàm răng và chức năng ăn nhai của khách sau làm đẹp.

Với khách đến từ nước ngoài hay các tỉnh thành, cảm giác yên tâm nhân lên rất nhiều khi được Dencos Luxury đưa đón và lo miễn phí phòng lưu trú trong thời gian thẩm mỹ.

Những dịch vụ sẽ “hot” suốt năm 2017

Theo dự đoán của giới nha sĩ, kể từ 2017, công nghệ Bọc răng sứ 2 in1 sẽ là lựa chọn hàng đầu của người định nâng cấp nhan sắc nụ cười. Nhất là người Việt thuộc thế hệ răng xỉn do uống Tetraxilin, răng thưa, hô, mọc chen chúc, lệch lạc.

{keywords}

Bọc răng sứ 2 in1 là sự kết hợp đa công nghệ trong cùng 1 giải pháp bao gồm: chất liệu sứ nha khoa đạt tiêu chuẩn UE bền bỉ, phần mềm lấy dấu răng hiện đại, hệ thống CAD/CAm và máy in 3D thế hệ mới, thiết bị kiểm tra khớp cắn T-Scan, công nghệ giảm đau Laser Cool Light, và hệ thống vô khuẩn Extra AS mang lại hàm răng đều sáng bóng khỏe đẹp tự nhiên hơn hẳn các công nghệ bọc răng trước đó.

Cũng từ năm 2017, người niềng răng không mắc cài Invisalign hay còn được gọi là niềng răng trong suốt (niềng như không niềng) sẽ đông dần.

{keywords}

Với bộ khay cài trong suốt thiết kế riêng biệt cho từng bệnh nhân, niềng răng Invisalign khắc phục được mọi bất tiện của các giải pháp niềng răng thông thường (bung sút mắc cài; không thoải mái trong giao tiếp và mất vệ sinh trong ăn uống…) lại giúp người đeo khéo che niềng, mà vẫn cho kết quả hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn.

{keywords}

Khai trương Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách dự lễ khai trương:

- Giảm ngay 20% cho các dịch vụ : bọc răng sứ thẩm mỹ , Tẩy trắng răng, Trám răng thẩm mỹ , Niềng răng thẩm mỹ.

- Tặng 15 triệu cho khách hàng Cấy ghép Implant

- Tặng thẻ VIP (Giảm 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ răng)

- Tặng gói chăm sóc răng miễn phí cho người thân đối với khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trong dịp khai trương

Thời gian: 9h00 Chủ nhật, ngày 18/12/2016

Địa chỉ: 135-137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0902.68.55.99

Website: nhakhoadencosluxury.vn

Minh Ngọc