Làm thế nào để bạn chắc chắn rằng nụ hôn của mình sẽ mang lại cảm giác ngọt ngào cho đối phương? Một vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn làm cho nụ hôn trở nên tuyệt vời nhất.

Tất cả mọi người đều có sự lo ngại khi hôn người mình yêu, nhất là khi đó là nụ hôn đầu tiên của mình. Và làm thế nào để bạn có thể chắc chắn rằng đó là điều tuyệt vời mà cả hai sẽ nhớ thay cho việc nó là một cơn ác mộng mà bạn muốn quên đi? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được nụ hôn ngọt ngào không thể cưỡng lại.


1. Luôn để hơi thở thơm mát 
Bạn đừng hôn một ai đó nếu bạn không chắc chắn rằng hơi thở của mình không được thơm tho. Nếu bạn vừa ăn xong thì bạn nên nhai một vài viên kẹo cao su hương vị bạc hà, chúng sẽ giúp hơi thở của bạn thật dễ chịu. Tuy nhiên bạn cũng nên chắc chắn rằng không hôn khi trong miệng mình đang nhai bất cứ thứ gì (kể cả kẹo cao su) vì điều này có thể làm cho người đang hôn bạn cảm thấy rất khó xử.
2. Luôn để cho đôi môi mềm mại
Nếu môi bạn để cho đôi môi mình bị nứt nẻ và khô, chắc chắc bạn sẽ gây khó chịu cho anh ấy, anh ấy sẽ thấy việc hôn bạn là một điều thật tệ hại. Vì thế bạn hãy thường xuyên sử dụng kem dưỡng môi và hãy liếm môi của bạn để làm cho đôi môi có một chút ẩm trước khi hôn. Điều này sẽ làm cho nụ hôn của bạn dễ dàng và thuận lợi hơn.


 3. Tư thế
 Nếu bạn chưa từng hôn bất cứ ai trước, điều này có thể là một trong những điều đáng lo ngại nhất. Cách tốt nhất cho bạn là hãy đứng gần với đối tác của bạn và xem cách nghiêng đầu của họ. Bạn hãy nghiêng theo chiều ngược lại của bạn ngược lại và bắt đầu nụ hôn một cách rất nhẹ nhàng. Việc bạn lúng túng và sai tư thế dẫn đến “xung đột” mũi với đối phương thực sự có thể rất buồn cười, vì thế để chắc chắn rằng bạn sẽ có được nụ hôn ngọt ngào bạn hãy chịu khó quan sát và thật nhẹ nhàng tuân theo cảm xúc của mình.
4. Hãy mở đôi môi của bạn một cách tự nhiên
Bạn hãy mở hờ đôi môi của mình một cách tự và hãy để cho cảm xúc của bạn phát triển thật thoải mái, đừng nên gượng ép và cố gắng với suy nghĩ mình phải hôn như thế nào.
5. Thở đều

Việc giữ cho hơi thở của bạn có xu hướng đều đặn khi hôn là rất quan trọng bởi việc thở hổn hển hoặc vừa thở vừa nói lắp bắp sẽ khiến cho nụ hôn của bạn không bao giờ hấp dẫn đối phương. Bởi thế bạn hãy hít thở bằng mũi, nhẹ nhàng, và tập trung vào để thưởng thức những nụ hôn hơn là cố gắng kìm giữ hơi thở của mình.



6. Sử dụng bàn tay của bạn
Làm điều gì đó thật gợi cảm và yêu thương với hai bàn tay của bạn khi hôn sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời cho đối phương. Bạn có thể luồn các ngón tay của mình qua mái tóc của anh ấy hoặc dùng đôi bàn tay của mình nhẹ vuốt ve anh ấy, hoặc đơn giản là nhẹ nhàng ôm anh ấy khi hôn... Điều đó sẽ khiến anh ấy cảm thấy bạn thật đáng yêu và không kém phần nồng nhiệt.

7. Đừng tạo quá nhiều sức ép

Việc tạo ra quá nhiều sức ép vào đối phương của bạn sẽ làm cho nụ hôn không còn là điều vui thích và thậm chí với việc dùng sức mạnh quá đà, hôn một cách ngấu nghiến sẽ khiến cho đối phương của bạn cảm thấy đau.

Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà quá hôn hời hợt hay quá nhẹ nhàng, hãy hưởng thụ và cảm nhận thế nào đó để cả hai cảm thấy đó là điều tốt nhất mà không làm tổn thương nhau.

8. Và cuối cùng hãy dành lời khen ngợi
Thưởng thức nụ hôn ngọt ngào với người mình yêu là một điều hạnh phúc. Vì thế cho dù đó chỉ mới là lần “thử nghiệm” đầu tiên thì bạn cũng đừng quên khen ngợi đối tác của bạn sau đó. Hôn nhau có nghĩa là để được vui vẻ và thể hiện tình yêu thương do đó bạn cố gắng thật thoải mái, không nên lo lắng quá nhiều.