- Không phải chỉ riêng phái nữ mới cần phải chăm sóc lông mày mà đấng mày râu cũng phải biết cách cắt tỉa và chăm sóc lông mày.

5 lợi ích làm đẹp từ đá lạnh ít người biết
12 bí mật để có làn da đẹp hoàn hảo
Bí quyết chống nhăn da mặt không cần đến mỹ phẩm

Hãy cũng tham khảo những cách chăm sóc lông mày nam giới sau đây nhé.

 

Trước tiên, bạn cần các công cụ thích hợp

Những công cụ thích hợp cho bạn sẽ là những thứ xung quanh gần gũi nhất thường là những dao cạo, tông đơ điện nhỏ, kéo tỉa và nhíp. Tiếp theo, bạn cũng có thể xông hơi hoặc rửa mặt trước khi cạo hoặc nhổ.

{keywords}

Nước nóng và hơi nước sẽ làm nở các lỗ chân lông và làm mềm chúng, giúp quá trình tẩy lông dễ dàng hơn (và ít gây đau đớn). Thêm vào đó, điều này sẽ giúp ngăn ngừa lông mọc sót trên da. Nên thực hiện nhanh với biện pháp đơn giản này để có được đôi lông mày đẹp tự nhiên và lôi cuốn hơn.

 

Độ dài

Trước tiên, nhổ bỏ bớt lông thừa bên ngoài ở phần giữa và phần đuôi mày. Cạnh bên trong của lông mày nên song song với góc trong của mắt, thì khi đó nhìn đôi lông mày sẽ hài hào hơn với khuôn mặt của mình.

Để xác định đâu là điểm cuối của lông mày, hãy sử dụng một thủ thuật đơn giản: dùng cây bút chì và đặt một đầu ở cánh mũi ngoài, sau đó xoay đến khi thân bút chạm vào khóe ngoài của mắt – đó là điểm cuối của lông mày. 

 

Độ dày

Tiếp theo, giảm bớt độ dày bằng kéo tỉa hoặc tông đơ điện nhỏ. Bạn chỉ cần loại bỏ vừa đủ để lông mày trông gọn gàng, không quá lộn xộn. Đừng cắt quá cụt khiến lông mày dễ bị dựng đứng. Chỉ cần có sự tỉ mỉ cho đôi lông mày thì bạn sẽ thấy được đôi lông mày đẹp tự nhiên hơn rất nhiều.

{keywords}

Nếu bạn đã có lông mày đẹp, nên chải chúng hướng lên trên, sau đó cắt tỉa cho đến khi chúng dài khoảng 5mm. Nếu lông mày của bạn thuộc loại thô, chọn ra một sợi và cắt nó từ từ, từng chút một cho đến khi ngắn lại nhưng vẫn nằm bằng phẳng trên gương mặt. Sau đó sử dụng nó làm thước đo cho các sợi còn lại của đôi mày.

Bạn cần ít nhất một vài phút để hoàn thành công việc. Và hãy nhớ làm thật chậm vì bạn không phải đang tham gia cuộc đua nước rút. Sẽ đem lại đôi lông mày đẹp tự nhiên và lôi cuốn hơn, chăm sóc cho đôi lông mày thật đúng cách để đem hiệu quả tự nhiên cao.

 

Hình dạng

Nên để lông mày dạng vòng cung hay không … đó là vấn đề. Và câu trả lời phụ thuộc hình dạng khuôn mặt bạn. Sao cho phù hợp và bắt mắt nhất.

Nếu bạn có khuôn mặt dài và gầy, hoặc góc cạnh với phần hàm lộ rõ nét, bạn nên từ bỏ ý định chỉnh lông mày theo hình vòm. Kiểu lông mày dày hơn, nằm ngang có thể giúp khuôn mặt bạn trông ngắn hơn, và tránh thu hút cái nhìn của người đối diện vào phần hàm.

Mặt khác, nếu bạn có một khuôn mặt tròn hoặc vuông, lông mày vòng cung nổi bật sẽ tạo ra những ảo giác giúp khuôn mặt trông dài hơn. Chọn lông mày phù hợp cho khuôn mặt đó chính là điều tự nhiên nhất để có thể mang lên được nét đẹp tự nhiên.

 

Dùng thuốc mọc lông mày cho nam

Đối với những bạn nam có hàng chân mày thưa và nhợt nhạt thì cần dùng thuốc mọc lông mày để cải thiện tình trạng lông mày cho mình. Các thành phần từ thuốc mọc lông mày sẽ giúp đôi lông mày bạn trở nên khỏe mạnh vầ mọc đều hơn, rậm hơn.

Sử dụng thuốc mọc lông mày trong một thời gian ngắn nhất định bạn sẽ hài lòng về đôi mày ngài của mình và cảm thây khuôn mặt bạn thêm phần nam tính, cuốn hút hơn.

Nam giới cũng cần làm đẹp bằng cách chăm sóc cho đôi lông mày của mình được gọn gàng, và quyến rũ hơn nhé.

Thái Hậu (tổng hợp)

7 bí quyết làm đẹp “bất hủ” mà có thể bạn chưa biết?

7 bí quyết làm đẹp “bất hủ” mà có thể bạn chưa biết?

Chắc hẳn bạn giá nào cũng muốn sở hữu vẻ đẹp không tuổi của Song Hee Kyo, Kim Tae Hee, hay Sandara Park (2NE1)… 

Bật mí 7 cách làm đẹp đơn giản không ngờ từ phụ nữ Pháp

Bật mí 7 cách làm đẹp đơn giản không ngờ từ phụ nữ Pháp

Không cần cầu kì, màu mè nhưng phụ nữ Pháp bao giờ cũng rất có sức hút, không chỉ phong cách thời trang mà ngay cả làm đẹp.

Làm đẹp da mặt từ tự nhiên đơn giản tại nhà

Làm đẹp da mặt từ tự nhiên đơn giản tại nhà

Những sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da từ tự nhiên sẽ hết sức an toàn với bạn. Đây là cách làm đẹp da vô cùng đơn giản, an toàn, tiết kiệm.