- Những chuyến du lịch có thể ảnh hưởng đến móng tay của bạn. Với những hoạt động như, xách hành lý, phơi mình giữa ánh nắng mặt trời trong nước biển hay nước hồ bơi, hay ở trong không khí khô ẩm của phòng máy lạnh trong thời gian dài, cũng khiến móng tay của bạn bị gãy hay bong lớp sơn móng… Tất cả đều là lời cảnh báo để bạn quan tâm hơn đến việc chăm sóc móng tay và da bàn tay của bạn.

5 lợi ích làm đẹp từ đá lạnh ít người biết
12 bí mật để có làn da đẹp hoàn hảo
Bí quyết chống nhăn da mặt không cần đến mỹ phẩm

{keywords}

Để tránh những vấn đề về nail xảy ra trong khi đang đi du lịch và làm bạn phải nhọc công suy nghĩ khi bạn đang ở quá xa nhà mình, hãy luôn chuẩn bị một bộ chăm sóc móng tay du lịch. Đây là những dụng cụ mà bạn nên có:

- Giũa móng tay.

- Miếng lót đệm móng

- Bông tẩy sơn móng tay (những loại tiện dụng và không thể đổ khi để trong túi hành lý)

- Đồ cắt móng tay

- Lọ sơn móng tay ưa thích

- Sơn bóng nhanh khô hay sơn lót và sơn bóng trong một.

- Kem dưỡng ẩm cho da tay và biểu bì.

 

Khắc phục nhanh sơn móng tay bị bong tróc

Những màu sơn sáng rất thích hợp cho những chuyến du lịch, bởi vì trong trường hợp bị tróc sơn, nó cũng không nhìn rõ lắm như đối với màu đỏ hay những màu nổi khác.

Nếu bạn sơn móng tay, hãy nhớ mang theo lọ nước sơn đó đi cùng phòng khi móng bị tróc một chút, đặc biệt là khi sơn những màu nổi. Nếu móng tay bị tróc một miếng nhỏ mà bạn lại không muốn tẩy đi hết, hãy dùng giũa móng đánh một mảng nhỏ trên phần tróc đó, sau đó sơn. Đừng quên sơn bóng nhé. Nó sẽ giữ màu sơn bền hơn một chút.

 

Tận dụng cây giũa móng

Nếu bạn vô ý làm gãy một phần móng tay, hãy dùng giũa móng ngay khi có thể, dùng một cây giũa tốt và làm móng không còn góc cạnh sắc nhọn chỉ theo một chiều duy nhất. Bạn nên giữ một cây giũa móng trong túi xách. Đừng bao giờ giũa móng tới lui vì nó sẽ làm móng tay yếu đi và dễ bong tróc hơn.

Bạn chỉ cần kéo giũa vài đường để phần móng gãy được bo tròn hơn để nó không gây ra trầy xước khi bạn vô tình đưa lên mặt.

 

Tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết

Bạn có biết rằng bạn có thể dễ dàng làm cho mình một hỗn hợp tẩy tế bào chết từ những túi đường được phục vụ trong phòng khách sạn không? Cho đường, một ít dầu ô liu hay kem dưỡng da vào một cốc nhỏ rồi trộn đều. Sau đó thoa lên tay và nhẹ nhàng massage hai bàn tay vào nhau để tẩy đi những tế bào chết trước khi đi ngủ.

Với cách chăm sóc móng tay này, bạn sẽ luôn có bàn tay mềm mại và móng tay luôn khỏe cho dù bạn đi đến bất cứ nơi đâu.

Giờ đây bạn đã có thể thoải mái đi du lịch bất cứ đâu, dài ngày hay ngắn ngày mà không phải lo lắng với bộ nail vừa làm đẹp. Vì tất cả đã có bí quyết chăm sóc móng tay khi đi du lịch trên đây, nhớ ghi chú lại nhé.

Thái Hậu(tổng hợp)

14 mẹo vặt làm đẹp con gái nên biết

14 mẹo vặt làm đẹp con gái nên biết

Với những mẹo vặt làm đẹp này, các cô gái sẽ rạng rỡ hơn mà không cần phải trang điểm cầu kỳ.

Những cách làm đẹp từ bột nghệ bạn có biết?

Những cách làm đẹp từ bột nghệ bạn có biết?

Nghệ có vô số tác dụng tích cực đến sức khoẻ cũng như làm nổi bật làn da của bạn, và là một loại nguyên liệu không hề đắt đỏ.

Có nên làm đẹp da bằng chất này?

Có nên làm đẹp da bằng chất này?

Theo nhiều chuyên gia về y học, tác dụng làm đẹp của tinh trùng là có thật nhưng cách sử dụng cần đảm bảo tính vệ sinh và an toàn sức khỏe.