- Bạn thấy lo lắng bởi lớp mỡ bụng quá dày, bạn nhịn ăn để giảm cân vùng bụng. Mỡ bụng là một phần rất khó để giảm cân được. Thường thì bạn phải tập luyện khá nhiều để thiêu đốt lượng calo và vùng bụng được hoạt động để đánh tan lớp mỡ. Bạn có thể thử những cách dưỡi đây cho lớp mỡ vùng bụng nhé.

Giảm cân nhanh chóng thì cần bao nhiêu gram protein nạp vào cơ thể?
Giảm cân hiệu quả từ rong biển
Ăn càng nhiều những thứ này, giảm cân càng nhanh

{keywords}

Cách giảm mỡ bụng đơn giản nhờ làm nóng cơ thể

Cách 1: Tắm trực tiếp với nước nóng

Sử dụng vòi hoa sen xả nước trực tiếp lên vùng bụng, đồng thời dùng tay xoa nhẹ theo chiều từ trong ra ngoài. Thời gian tiến hành: 10 phút.

Nhiệt độ nước là 44 độ C (tương đương với 112 độ F) là nhiệt độ thích hợp nhất đã được các nhà khoa học khẳng định.

Cách 2: Chườm nước nóng quanh vùng bụng và eo

Bạn sử dụng túi chườm nóng (có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc các cửa hàng bán thiết bị y tế). Cho nước từ 40 – 50 độ C vào túi, đậy nắp kín, chườm quanh vùng bụng và eo, 1 – 2 phút sẽ thay đổi vị trí 1 lần để tránh bị bỏng.

Thời gian tiến hành: 20 phút, thực hiện mỗi ngày.

 

Cách giảm mỡ bụng bằng chườm nóng với gừng + muối

Sử dụng muối hạt to, rang tới khu hạt muối săn lại, cho gừng đã thái lát lỏng vào (khoảng 10 lát, mỗi lát dày từ 1 – 2 mm) rồi tắt bếp.

Để cho muối nguội xuống còn khoảng 50 độ C thì cho vào 1 miếng vải sạch, lăn đều trên vùng mỡ bụng tới khi muối nguôi hết là được.

Lưu ý: Nên thực hiện cách làm giảm mỡ bụng bằng muối mỗi ngày, đặc biệt là trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả giảm mỡ và kích thích giấc ngủ ngon.

 

Cách làm tan mỡ bụng nhanh chóng với những món ăn hàng ngày

Chườm nóng hay tắm nước nóng là cách làm giảm mỡ bụng sử dụng nhiệt lượng tác động từ bên ngoài cơ thể. Cách làm tan mỡ bụng bằng món ăn thì ngược lại.

Yêu cầu các món ăn được lựa chọn để giảm cân cần cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động của cơ thể nhưng không gây tích lũy mỡ thừa.

Cách làm giảm mỡ bụng nhờ bí đao

Không nên lạm dụng cách giảm cân bằng bí đao vì có thể ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa.

Bí đao mang gọt vỏ, bỏ ruột rồi xắt thành từng miếng nhỏ dùng để nấu canh hoặc luộc, hấp để ăn mỗi ngày. Bạn có thể ăn từ 2 – 3 lần/ ngày tùy khả năng.

Lưu ý: Một trong những điểm đặc biệt bạn cần lưu ý khi thực hiện bí quyết giảm cân bằng bí đao là không nên uống nước ép bí đao sống bởi bí đao sống có tính xà phòng rất cao sẽ phá hủy hệ thống tiêu hóa của bạn.

 

Lựa chọn thức uống Detox phù hợp – Cách giảm béo bụng hiệu quả

Một liệu trình giảm béo không thể thiếu đi các loại thức uống và đây cũng là một trong những cách thanh lọc cơ thể hiệu quả sau những chầu nhậu thả ga cho dân công sở.

Cách giảm béo bụng hiệu quả nhờ trà gừng

Rất đơn giản, sử dụng hai lát gừng tươi mỏng từ 1 – 2mm, còn nguyên vỏ đã được rửa sạch, để ráo nước tự nhiên cho vào 100ml nước nóng. Để khoảng 20 phút cho các tinh chất trong gừng hòa đều với nước, uống trước các bữa ăn 20 phút để giảm cảm giác thèm ăn và kéo dài thời gian no trong ngày.

Cách giảm mỡ bụng bằng giấm táo

Nhiều người thắc mắc có thể thay thế giấm táo bằng các loại giấm khác không. Lời khuyên đưa ra là không. Vì trong thành phần giấm táo được triết xuất và lên men hoàn toàn từ tự nhiên nên có thể giảm cân mà không gây hại cho sức khỏe.

Với 100ml nước ấm, bạn cho 1 – 2 thìa canh giấm táo vào hòa cùng, có thể cho thêm 1 – 2 thìa cà phê mật ong để dễ uống hơn. Nên uống sau khi ngủ dậy và trước bữa ăn tối.

Cách giảm mỡ bụng bằng nước ép bưởi

Ngon – bổ – rẻ là những từ ngữ được dùng cho cách giảm cân này. Bạn chỉ cần tách lấy phần tép bưởi, cho vào máy ép lấy khoảng 200ml nước cốt bưởi, uống trước khi đi ngủ 30 phút thì thân hình thon gọn sẽ nhanh chóng trở thành của bạn mà thôi.

Ngoài những cách trên đây bạn nên chăm chỉ tập luyện, tham gia các khóa tập đốt cháy mỡ bụng để có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Thái Thị Hậu