Ít ai biết á hậu Thụy Vân đã tăng 16kg khi mang bầu nhưng chỉ sau 1,5 tháng, người đẹp đã giảm được 10kg và hiện tại còn mi nhon hơn cả hồi con gái.

Lắc vòng 1 tiếng mỗi ngày

Á hậu Thụy Vân ngoài đời xinh đẹp hơn trên truyền hình và trên ảnh. Với thần thái rạng rỡ, phong cách thân thiện, người đẹp cởi mở chia sẻ về bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc vóc của riêng mình.

Thụy Vân kể, khi có bầu, cân nặng là nỗi ám ảnh lớn nhất của cô khi tăng vọt từ 58 lên 74kg. Khi vừa sinh con trai, cô chỉ giảm được khoảng 4kg.

 

{keywords}

Á hậu Thụy Vân thon thả, xinh đẹp dù đã là mẹ của con trai hơn 3 tuổi

Trong 3 tháng cho con bú tiếp theo, cô ăn uống đầy đủ nên cân nặng vẫn giữ nguyên ở mức 72kg khiến mỗi lần đứng trước gương, người đẹp đều cảm thấy vô cùng tự ti, chán nản. Đúng thời điểm này, cô nhận được lời mời dẫn một chương trình mới sau 1,5 tháng nữa.

Cân nhắc, nghiên cứu nhiều phương pháp giảm béo, người đẹp quyết định nhận lời. Từ đây mục tiêu phải giảm 10kg trong hơn 1 tháng là động lực giúp Thụy Vân lao vào thực hiện.

"Khởi đầu, mình giảm lượng tinh bột xuống. Buổi sáng có khi chỉ 1 quả trứng, 1 cốc nước bí đao pha dứa. Buổi trưa 1 lạng miến, 1 lạng thịt, 1 đĩa rau. Buổi tối chỉ ăn rau, 1 lạng thịt hoặc 1 lạng cá để đảm bảo đủ chất", Thụy Vân chia sẻ về bí quyết ăn uống để giảm cân.

Cùng với ăn kiêng, Thụy Vân chăm chỉ tới spa, tập gym, lắc vòng liên tục và sau tháng rưỡi, người đẹp đã giảm được gần 10kg để kịp lên hình.

Nhờ tập luyện bền bỉ, hiện tại cân nặng Thụy Vân đã lui về mức 56kg với vòng eo 62cm khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng.

Người đẹp tiết lộ, đều đặn mỗi ngày cô lắc vòng 30 phút buổi sáng, 30 phút sau khi tan làm về hoặc trước khi đi ngủ và không quên đến phòng gym 2-3 buổi/tuần.

"Mình thấy lắc vòng cũng vui, kiểu như trò chơi ngày xưa nên khi tập thấy rất hào hứng. Với mình thể dục là bí quyết tuyệt vời để tinh thần được thư thái", Thụy Vân cười tươi chia sẻ.

Trắng da nhờ nghệ, oliu

Là MC nổi tiếng với lịch làm việc dày đặc và thường xuyên phải make up dày, tuy nhiên Thụy Vân vẫn giữ được làn da trắng mịn, bóng láng.

Người đẹp bật mí, 2 yếu tố quan trọng nhất để có làn da đẹp là tẩy trang thật kỹ và không bao giờ quên bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài.

"Mỗi tối và sáng, mình cố gắng duy trì bước dưỡng da đầy đủ gồm nước hoa hồng, serum, kem chống nhăn, kem chống dầu, kem dưỡng ẩm. Những lúc không phải lên hình hay đi sự kiện, mình để mặt mộc để da được nghỉ ngơi. Khi stress quá có thể đi spa để thư giãn", á hậu Thụy Vân chia sẻ.

{keywords}

Thụy Vân tiết lộ bí quyết trắng da của cô là sử dụng nghệ và oliu


Khi được hỏi bí quyết để có làn da trắng sáng, Thụy Vân tiết lộ... nhờ phương pháp rất rẻ tiền.

"Không cần quá tốn kém, mình sử dụng các liệu pháp đơn giản tại nhà như thường xuyên tẩy da chết, rồi tắm với sữa tươi, sữa tắm pha dầu oliu làm trắng da rất tốt. Mình không dám tắm trắng vì rất sợ tác dụng phụ bào mòn da", người đẹp tâm sự.

Thụy Vân cho biết, thỉnh thoảng cô cũng mua tinh chất nghệ hòa với sữa để tắm, vừa giúp da sáng mịn lại chống da khô nẻ vào đông và chăm chỉ đắp mặt nạ.

Để luôn tươi trẻ, Thụy Vân cho rằng ngoài chăm sóc bên ngoài, ăn uống và tinh thần đóng vai trò quan trọng.

Dù thường xuyên bận rộn, song Thụy Vân cho biết không bao giờ cô để mình quá stress, khi mệt mỏi phải sắp xếp để nghỉ ngơi, cân bằng, thiếu ngủ phải ngủ bù, khi bực bội có thể gọi điện "buôn dưa lê" hoặc đi xem phim.

Thụy Vân cho rằng trong công việc hãy nỗ lực hết sức, cố gắng hết mình nhưng đừng bao giờ để mình quá sức.

Người đẹp cũng tiết lộ không bao giờ bỏ bữa, dù ít dù nhiều vẫn phải ăn để có năng lượng làm việc. "Nếu cứ sợ thừa cân, béo phì, không ăn dễ dẫn đến tụt huyết áp hoặc các bệnh không không lường trước vì cơ thể quá thiếu chất", người đẹp khuyên.

Ngoài ra Thụy Vân luôn cố gắng ăn ít tinh bột, uống nhiều nước, ăn nhiều rau, hoa quả, thậm chí có thể ăn no hoa quả thay cơm.

Minh Anh