Người ta không thể nhận ra người phụ nữ béo phì đã giảm một nửa trọng lượng cơ thể và trở thành người mẫu áo tắm cực quyến rũ.

{keywords}

Sau khi giảm 52kg, Donna Gillie, 30 tuổi, giờ đây đã đủ tự tin đứng trên sân khấu và tiết lộ về những ngày tháng tập luyện để có thân hình lý tưởng của mình.

Donna bắt đầu hành trình của mình khi cô nhận thấy rằng, thậm chí ngồi ở bàn làm việc cũng khiến cô rất bất tiện.

Ngay ở tuổi niên thiếu, Donna đã bị thừa cân và thấy sốc khi tốt nghiệp đại học với trọng lượng 104kg. Quyết tâm có vóc dáng lý tưởng, cô tham gia tập gym và các lớp tập luyện khác.

Kết quả: Cô giảm được 32kg trong 2 năm.

{keywords}

Nỗ lực không ngừng và quyết tâm loại bỏ các thói quen ăn uống không lành mạnh, tăng cường rau quả trong chế độ ăn, cuối cùng, Donna đã dạt mục tiêu giảm tổng cộng 52kg - một nửa trọng lượng cơ thể.

{keywords}

Donna, sống ở Nova Scotia, Canada cho biết: "Tôi bắt đầu vật lộn với cân nặng ở tuổi niên thiếu. Tôi rất thích socola, kem, pho mai. Tôi nhớ mình ngồi ở bàn khi có công việc mới và cảm thấy rất khó chịu, cũng không ngạc nhiên khi cao 162cm mà nặng tới 104kg".

{keywords}

Donna tập Zumba, rồi chạy. "Tôi bắt đầu từng bước, và thực sự không thay đổi chế độ ăn cho tới khi đi khá xa trong hành trình giảm cân", cô kể.

Cô thừa nhận lần đầu tiên bước lên sân khấu thi thể dục đã rất căng thẳng, nhưng đã vững tâm hơn khi được huấn luyện viên khuyến khích và trợ giúp.

“Tôi thi đấu không phải vì ham hố giải thưởng, tôi chỉ muốn tự mình chứng minh rằng tôi có thể định hình cơ thể sau những nỗ lực giảm cân. Tôi thích sự thích thú mà hành trình này mang lại. Bây giờ, tôi 52kg, chính xác là đúng nửa trọng lượng kể từ lúc tôi bắt đầu" - Donna nói.

{keywords}

“Giảm cân đã thay đổi cuộc sống của tôi theo cách tích cực. Nhiều người đã tìm tới tôi và muốn tôi cho họ lời khuyên. Tôi luôn sẵn sàng chia sẻ con đường của mình" - Donna nóivà cho biết thêm là cô hiện đang chuẩn bị cho buổi trình diễn áo tắm lần thứ ba của mình trong thời gian tới.

Thái An (Theo News)