Ultra Shape 3D là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật sử dụng sóng siêu âm hội tụ và tác động rung cơ học 36.000 - 45.000 lần/giây giúp phá hủy các mô mỡ đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và trùng nhão.

Hỏi: Chào bác sĩ. Tôi vừa sinh em bé nhưng sau khi sinh bụng tôi chảy sệ, chùng nhão rất mất thẩm mỹ. Tôi tốn không ít công sức và thời gian vào việc trùng tu vóc dáng nhưng không mấy hiệu quả. Do tính chất công việc tiếp xúc nhiều đối tác nên tôi cảm thấy mất tự tin với bản thân, vì thế bác sĩ cho tôi hỏi có phương pháp nào giảm mỡ bụng nhanh chóng và an toàn không?

{keywords}

Giảm mỡ bụng sau sinh luôn là vấn đề nan giải đối với phái đẹp

Trả lời:

Làm thế nào để giảm mỡ bụng nhanh và an toàn sau sinh là vấn đề nan giải đối với bất kỳ phụ nữ nào. Có rất nhiều lựa chọn cho câu hỏi làm thế nào để giảm mỡ bụng mà bạn có thể áp dụng như ăn kiêng, luyện tập,…Tuy nhiên, các giải pháp thông thường này đòi hỏi nhiều thời gian và tâm sức nhưng hiệu quả không rõ ràng. Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, các công nghệ giảm mỡ tiên tiến ra đời, đáp ứng những nhu cầu cao từ phái đẹp.

Theo những gì bạn mô tả về tình trạng bụng thì công nghệ giảm mỡ Ultra Shape 3D là giải pháp phù hợp dành cho bạn. Ultra Shape 3D được đánh giá là công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật ưu việt, sử dụng sóng siêu âm hội tụ và tác động rung cơ học 36.000 - 45.000 lần/giây giúp phá hủy các mô mỡ đồng thời cải thiện tình trạng da chảy xệ và trùng nhão. Đặc biệt, công nghệ này không xâm lấn các mô xung quanh cũng như bảo toàn thiên chức làm mẹ của phụ nữ.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Dencos Luxury

Hotline: 1900 636 928

Website: http://dencosluxury.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

Địa chỉ:

TP.HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu.

Cần Thơ: 357 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan