Đối với cánh mày râu, sự thay đổi trong những suy nghĩ mặc định của họ về “chuyện ấy” có thể giúp cải thiện đời sống gối chăn.

Cùng điểm qua 7 sai lầm quý ông thường mắc phải đối với phái nữ và cách khắc phục chúng nhé!

{keywords}

Sai lầm 1: “Chuyện ấy” bắt đầu trong phòng ngủ

Không giống như đàn ông, ở phụ nữ, ham muốn không đến quá nhanh. Họ cần có thời gian, và sự kích thích có thể bắt nguồn từ những cái ôm, những nụ hôn say đắm và những cái nắm tay thật chặt.

Chỉ khi nào cảm thấy mối quan hệ thực sự an toàn và họ có thể tin tưởng vào người đàn ông, phái đẹp mới “buông thả” trong tình dục. Và những cái ôm dài sẽ là một công cụ vô cùng hiệu quả để gia tăng niềm tin. Tiến sĩ Ian Kerner, nhà trị liệu tình dục, cho biết: “Ôm trong 30 giây sẽ kích thích oxytocin – một loại hooc môn ở phụ nữ tạo ra cảm giác kết nối và tin tưởng”.

Sai lầm 2: Tự cho rằng họ biết nàng muốn gì

Có rất nhiều cô nàng chỉ giả vờ “lên đỉnh” để tránh làm buồn lòng bạn trai của mình, vì thế nếu thực tế cô ấy không hề đạt cực khoái, có thể bạn sẽ không biết được điều đó.

Để hiểu sâu hơn tâm lý phái đẹp, đừng ngại ngần hỏi thẳng nàng xem cô ấy có cảm thấy thích không, hoặc muốn thay đổi như thế nào. Hãy nhờ nàng chỉ dẫn để đi đúng hướng nhé.

Sai lầm 3: Không chịu thay đổi

Chàng có một “kế hoạch” cố định trong chuyện phòng the. Vậy thì đừng nghĩ rằng kế hoạch hiệu quả trong vài lần trước thì có thể áp dụng ở những lần tiếp theo.

Tâm trạng của nàng, hoặc việc nàng đang ở giai đoạn nào trong “chu kỳ”, đều có thể gây ảnh hưởng đến khoái cảm trong chuyện ấy. Sari Cooper, nhà trị liệu tình dục, nói thêm rằng: “có thể “núi đôi” hoặc “cô bé” của nàng trở nên nhạy cảm hơn”. Do đó, hãy quan tâm đến bạn tình của mình, thử nhiều cách khác nhau và quan sát cách nàng phản ứng lại với chúng để biết cô ấy thích được “chiều” như thế nào. Rất nhiều phụ nữ than phiền rằng khi họ đang tận hưởng “kiểu” này thì cánh mày râu đã đổi ngay sang tư thế khác vì sự thiếu tinh ý.

{keywords}

Sai lầm 4: Chỉ chú trọng đến cơ thể

Đàn ông nên tập trung nhiều hơn vào màn dạo đầu. Rất nhiều anh chàng chỉ quan tâm vào những kích thích về mặt thể chất mà phớt lờ tâm lý của đối phương. Trong khi nam giới dễ dàng bị kích động bởi những gì ngay trước mắt họ, thì phụ nữ thường tưởng tượng nhiều điều trong khi làm “chuyện ấy” để đạt được hưng phấn. Sau khi hiểu được điều này, có lẽ các chàng trai nên tận hưởng và chia sẻ những ký ức tuyệt vời đó cùng nàng.

Sai lầm 5: Tưởng rằng cứ làm “chuyện ấy” là nàng “lên đỉnh”

Đối với 80% nữ giới, chỉ làm “chuyện ấy” sẽ không thể khiến nàng thỏa mãn. Bởi lẽ hầu hết các tư thế quan hệ đều không trực tiếp kích thích được vùng nhạy cảm của nàng. Tuy vậy, vẫn có nhiều cách khác khiến nàng hài lòng. Đặc biệt khi các quý ông càng gần gũi quan tâm nàng nhiều hơn, nàng càng dễ “lên đỉnh”.

Sai lầm 6: Bỏ lơ việc tán tỉnh nàng

Phụ nữ luôn thích những lời ngọt ngào có cánh và những sự tán tỉnh dịu dàng. Những điều này, đôi khi, còn quan trọng hơn cả “kỹ năng” của chàng. Hãy để lại vài “dấu vết” trên ngực cô ấy, âu yếm cô ấy ở chốn đông người, hoặc thì thầm cho nàng biết cô ấy có sức quyến rũ như thế nào.

Sai lầm 7: Không hiểu về “cô bé”

Phần lớn phụ nữ đều cần kích thích “cô bé” để đạt được cực khoái, nhưng điều này phức tạp hơn những gì cánh mày râu thường nghĩ.

Họ không hiểu về cấu tạo của âm vật, dây thần kinh của nó lan rộng khắp âm hộ và cả bên trong âm đạo. Và tất cả chúng đều có tiềm năng khiến nàng phấn khích. Nhưng phái mạnh thường chỉ chú ý đến phía trên của âm hộ, vì thế đã không thể khiến nàng thỏa mãn. Hơn nữa, “cô bé” rất nhạy cảm, những sự kích thích quá đà đều dễ gây ra tổn thương.

(Theo WebMD/SK&ĐS)